คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ sahara1
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นหากบริษัทขนส่งไม่เข้ารับสินค้าตามกำหนด สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและประสานงานช่วยเหลือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เบื้องต้นหากบริษัทขนส่งไม่เข้ารับสินค้าตามกำหนด สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและประสานงานช่วยเหลือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Shopee เราขอถามในฐานะผู้ขาย เวลาชำระปลายทางแล้วคุณให้ JT เข้ารับสินค้าจากเรา ผิดนัดตลอด ยังจะร่วมกับขนส่งนี้หรอ
เรื่องมีอยู่ว่า ถ้าลูกค้ากดซื้อสินค้าจากร้านเรา เราจะต้องพริ้นท์ใบจ่าหน้าซองเอง ในระหว่างการพริ้นท์ใบจ่าหน้าซอง เราไม่สามารถเลือกบริษัทขนส่งได้ ระบบจะเลือกให้เอง
จากสถิติ 4 ครั้งหลังสุด ได้ขนส่ง JT
ผิดนัดการเข้ารับสินค้าทุกครั้ง
ดูตัวอย่างตามเอกสารแนบที่ส่งมานี้ อันนี้เป็นการส่งครั้งล่าสุด
ในแต่ละครั้ง ผมโทรเข้า Call Center ของ Shopee ทุกครั้ง แต่ก็ยังผิดนัดมาโดยตลอด
จึงจะขอสอบถาม Shopee ว่าคุณควรปรับปรุงการบริการในการรับสินค้าให้ตรงเวลา
หากขนส่งบริษัทไหนมีหลักฐานว่าผิดนัด ก็ควรมีบทลงโทษ
ผมโทร Call Centerของ Shopee หลายหน จนไม่อยาจะโทรแล้วครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน