3 อันดับเม็ดเงินโฆษณามากที่สุด – ช่อง 3 ยังเป็นผู้นำ ถึงแม้เงินจะลดลง

การกลับเข้ามาของ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” และการปรับทีมครอบครัวข่าว 3 ก็ยังส่งผลทำให้ช่อง 3 

สามารถรักษาระดับเม็ดเงินโฆษณาได้พอสมควร โดยถึงแม้ตัวเลขที่รายงานรายได้จะลดลงไปเล็กน้อย 

แต่ยังอยู่ในระดับ 1,300 ล้านได้เป็นเดือนที่สองอยู่ ต้องรอดูในระยะยาวว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป?



ในขณะที่โมโน 29 นั้นรายได้ลดลงเล็กน้อย เนื่องจากเลยช่วงการใช้เงินหนักๆ อย่างเดือนเมษายนไปแล้ว แต่ก็ยังคงรักษาระดับได้ดีเลยทีเดียว ในส่วนของช่องวัน 31 นั้นมียอดเม็ดเงินโฆษณาที่สูงขึ้นจากการที่ขายสล็อตเวลาละครได้มากขึ้นจากค่าความนิยมที่สูงขึ้นอีกด้วย ซึ่งต้องจับตาในเดือนมิถุนายนกันต่อว่าสล็อตละครใหม่จะทำให้ช่องวัน 31 ได้รับความนิยมสูงขึ้นหรือไม่?
ส่วนช่อง 7 เอชดี ถึงแม้ยอดจะลดลงพอสมควร แต่ด้วยความนิยมต่างๆ จึงทำให้ยังคงได้สัดส่วนที่ 667 ล้านบาทอยู่ ถึงแม้จะลดลงจากเดือนเมษายนค่อนข้างมาก แต่ก็ถือว่าไม่น่าตกใจ เนื่องจากอย่างที่บอกว่าได้ผ่านพ้นช่วงการใช้เงิน คือช่วงเดือนเมษายนไปแล้วนั่นเอง ยังไงต้องเอาใจช่วยช่อง 7 ในการขนรายการใหม่ๆ ลงจอต่อไปด้วย

ขอขอบคุณข้อมูล และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก https://www.songsue.co/15608/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่