"สรุปประวัติศาสตร์ปี 2024: ลิซ่ามือทอง ตำนานแห่งยอดขาย ลาบูบู้ดังเพราะลิซ่า ปรากฏการณ์ที่คนแห่ซื้อตาม!"


ลิซ่า มือทองแห่งปี 2024  ผู้สร้างปรากฏการณ์ " ตุ๊กตา Labubu" ยอดขายถล่มทลาย!

"Lisa BLACKPINK กับ Labubu: ป๊อปสตาร์ช่วยสร้างปรากฏการณ์ให้ Pop Mart"
              หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ "Labubu" โดดเด่นจากกลุ่ม "สัตว์ประหลาด" ตัวอื่นๆ ของ Pop Mart เช่น Zimomo, Spooky, Tycoco และ Pato คือการมีแฟนระดับโลกอย่าง Lisa BLACKPINK ที่ส่งผลต่อความนิยมและยอดขายของแบรนด์
ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว เมื่อลิซ่าเริ่มห้อยพวงกุญแจ Labubu ครั้งแรก ความสนใจในตัวฟิกเกอร์ตัวนี้ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะซีรีส์ Macaron สีพาสเทลที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษ ในเดือนเมษายนปี 2024 ลิซ่ายังถูกพบเห็นกอด Labubu ขนาดใหญ่ในดีไซน์หรูหราระหว่างการเดินทาง ซึ่งโพสต์ออร์แกนิกนี้ช่วยสร้างกระแสคลั่งไคล้ให้เกิดขึ้น
นอกจากนี้ Labubu ยังเป็นสินค้าจาก Pop Mart ที่โดดเด่นเหนือ "Monsters" ตัวอื่นๆ เช่น Zimomo, Spooky, Tycoco และ Pato โดยหนึ่งในปัจจัยสำคัญคือการที่มีแฟนตัวยงระดับโลกอย่าง Lisa BLACKPINK เป็นผู้สนับสนุนสำคัญ ตั้งแต่ที่พวงกุญแจเปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และตามมาด้วยซีรีส์ Macaron สีพาสเทล ลิซ่าถูกพบเห็นกับ Labubu ตลอดปี 2024 ไม่ว่าจะเป็นห้อยกระเป๋าถือ หรือแม้แต่การโพสต์ภาพกอดตุ๊กตาขนาดใหญ่ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา
        บทความจากแหล่งข่าว (@cherry_bb1) ระบุว่า ลิซ่าไม่ได้เพียงแต่ทำให้ Labubu กลายเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนๆ แต่ยังช่วยเพิ่มยอดขายและขยายการรับรู้แบรนด์ Pop Mart ไปทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มแฟนคลับ K-pop ที่มีความหลงใหลในตัวลิซ่าอย่างล้นหลาม
นับเป็นตัวอย่างที่น่าประทับใจว่าความนิยมของศิลปินระดับโลกสามารถช่วยผลักดันแบรนด์และสินค้าต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติได้
#Lisa #BLACKPINK #Labubu #PopMart #KpopInfluence
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่