คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณท่านชายโอ๊ก
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่หลังไมค์, Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่หลังไมค์, Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Supermarket By shopee ทำไมช้าแบบนี้
แต่ Supermarket By Shopee ไม่ยอมคืนเงิน ผมใช้ shopeepay จ่าย เข้าใจนะครับว่าเป็นความผิดผมด้วยที่ไม่เช็คให้ดี โดนได้รับคำตอบแบบนี้
"แอดมินประสานงานคำขอยกเลิกให้ค่ะ ซึ่งแอดมินจะไม่สามารถยืนยันได้นะคะ ว่ายกเลิกได้หรือไม่ ทั้งนี้หากไม่สามารถดำเนินการยกเลิกได้ สินค้าจะถูกจัดส่งตามปกติค่ะ
อย่างไรลูกค้าสามารถรอติดตามสถานะคำสั่งซื้ออัปเดตอีกครั้งค่ะ"
ผมแค่ยกเลิกแล้วจะเปลี่ยนที่อยู่ ทั้งๆที่เป็นร้านในระบบเองทำไมถึงไม่สามารถคืนเงินได้ทันทีเหมือนกับร้านอื่น จะได้สั่งของใหม่ อันนี้ต้องมารอคืนเงินภายในสองวัน แล้วไม่แน่ว่าจะได้คืนหรือเปล่า ผิดหวังกับการบริการและการแก้ปัญหาจริงๆ