เราแจ้งเปลี่ยนโปรของทรูตั้งแต่21มีนา ที่ศูนย์ทรูโลตัสแกลง พร้องจ่ายคารายเดือนไป851บาท
เค้าบอกจะเปลี่ยนให้ทันทีเราปล่อยเวลาให้ผ่านไปสัก2-3ชั่วโมงเราเช็คโปรในtrueiServiceยังขึ้นโปรเดิมคือ1099เราเรยโท1242เค้าก็บอกให้ลองลบแล้วโหลดแอปใหม่เราก็ทำ ก็ยังไม่ขึ้นโปรใหม่ให้ จนวันที่22มีนาเราก็เช็คโปรอีกกด*939*2# มันก้อยังขึ้นโปรเดิมเราก็โทไปถาม1242ใหม่เค้าก็บอกว่ามีการแจ้งเปลี่ยนแต่ยังรอดำเนินการอยู่ เค้าบอกจะรีบดำเนิกการให้ เราได้แค่smsแจ้งว่าเรามีโปร200(โปรใหม่ที่เราแจ้งเปลี่ยน)แต่พอเราเช็คในtrueiServiceมันก็ยังขึ้นเป็นโปร1099เหมือนเดิม เราก็ใช่ไปเลื่อยๆคิดว่าคงมีข้อผิดพลาดเดี๋ยวเเก้ไข จนเวลาผ่านไป10กว่าวันเราเช็คก็ยังเป็นเหมือนเดิมคือ1099เราก็โไป1242อีกครั้งน่าจะประมาณวันที่2เมษา พนักงานบอกประมาณว่ามีการแจ้งเปลี่ยนโปรแต่ยังไม่มีการดำเนินการให้ เค้าบอกจะรับดำเนินการให้แล้วเราก็ถามว่า อ้าวแบบนี้ทำงัยเพราะ10กว่าวันก่อนหน้าเราก็โดนคิดค่าส่วนต่างในราคาโปรที่แพงสิทั้งๆที่เราเปลี่ยนโปรไปแล้วแต่ทางคุณไม่ทำให้เรา พนังงานบอกว่าวันที่บิลมาให้โทแจ้ง1242อีกทีขอให้คิดบิลใหม่แล้วให้บอกเหตุผล หลังจากคุยเสดเราเช็คโปรในtrueiServiceมันขึ้นเป็นโปรที่เราแจ้งเปลี่ยนในทันที พอถึงวันที่เราจะจ่ายเราโทหา1242เค้าบอกว่าจะดำเนินการให้ทางศูนย์ทรูสาขาที่ทำเรื่องติดต่อมา พอพนักงานโทมาบอกเราว่ารับเรื่องจิงแล้วได้ทำการเปลี่ยนโปรให้แล้วในวันที่21มีนาเราก็บอกว่าไม่ได้ทำเพราะเราเช็คโปรเราตลอดในtrueiService ยังเป็นโปรเดิมตลอด แต่พนักงานก็อยื่นยันเราถามคุณชื่ออะไรเค้าก็ไม่ตอบพูดจาไม่ดี ปัดความรับผิดชอบเถียงแต่ว่าทำให้แล้วแล้วจะให้รับผิดชอบอะไร เราบอกงั้นไปเครียกันเองเพราะพนักงานใน1242พูดอีกอย่างแต่พนักงานที่ศูนย์พูดอีกอย่าง บริการแย่มากฝากนะคะการทำงานแบบนี้คุณควรหาคนที่พร้อมจะบริการไม่ใช่คนที่พร้อมจะมีปัญหากับลูกค้าตลอดเวลาเบอรที่บริการแย่0809354165
บริการของtrue
เค้าบอกจะเปลี่ยนให้ทันทีเราปล่อยเวลาให้ผ่านไปสัก2-3ชั่วโมงเราเช็คโปรในtrueiServiceยังขึ้นโปรเดิมคือ1099เราเรยโท1242เค้าก็บอกให้ลองลบแล้วโหลดแอปใหม่เราก็ทำ ก็ยังไม่ขึ้นโปรใหม่ให้ จนวันที่22มีนาเราก็เช็คโปรอีกกด*939*2# มันก้อยังขึ้นโปรเดิมเราก็โทไปถาม1242ใหม่เค้าก็บอกว่ามีการแจ้งเปลี่ยนแต่ยังรอดำเนินการอยู่ เค้าบอกจะรีบดำเนิกการให้ เราได้แค่smsแจ้งว่าเรามีโปร200(โปรใหม่ที่เราแจ้งเปลี่ยน)แต่พอเราเช็คในtrueiServiceมันก็ยังขึ้นเป็นโปร1099เหมือนเดิม เราก็ใช่ไปเลื่อยๆคิดว่าคงมีข้อผิดพลาดเดี๋ยวเเก้ไข จนเวลาผ่านไป10กว่าวันเราเช็คก็ยังเป็นเหมือนเดิมคือ1099เราก็โไป1242อีกครั้งน่าจะประมาณวันที่2เมษา พนักงานบอกประมาณว่ามีการแจ้งเปลี่ยนโปรแต่ยังไม่มีการดำเนินการให้ เค้าบอกจะรับดำเนินการให้แล้วเราก็ถามว่า อ้าวแบบนี้ทำงัยเพราะ10กว่าวันก่อนหน้าเราก็โดนคิดค่าส่วนต่างในราคาโปรที่แพงสิทั้งๆที่เราเปลี่ยนโปรไปแล้วแต่ทางคุณไม่ทำให้เรา พนังงานบอกว่าวันที่บิลมาให้โทแจ้ง1242อีกทีขอให้คิดบิลใหม่แล้วให้บอกเหตุผล หลังจากคุยเสดเราเช็คโปรในtrueiServiceมันขึ้นเป็นโปรที่เราแจ้งเปลี่ยนในทันที พอถึงวันที่เราจะจ่ายเราโทหา1242เค้าบอกว่าจะดำเนินการให้ทางศูนย์ทรูสาขาที่ทำเรื่องติดต่อมา พอพนักงานโทมาบอกเราว่ารับเรื่องจิงแล้วได้ทำการเปลี่ยนโปรให้แล้วในวันที่21มีนาเราก็บอกว่าไม่ได้ทำเพราะเราเช็คโปรเราตลอดในtrueiService ยังเป็นโปรเดิมตลอด แต่พนักงานก็อยื่นยันเราถามคุณชื่ออะไรเค้าก็ไม่ตอบพูดจาไม่ดี ปัดความรับผิดชอบเถียงแต่ว่าทำให้แล้วแล้วจะให้รับผิดชอบอะไร เราบอกงั้นไปเครียกันเองเพราะพนักงานใน1242พูดอีกอย่างแต่พนักงานที่ศูนย์พูดอีกอย่าง บริการแย่มากฝากนะคะการทำงานแบบนี้คุณควรหาคนที่พร้อมจะบริการไม่ใช่คนที่พร้อมจะมีปัญหากับลูกค้าตลอดเวลาเบอรที่บริการแย่0809354165