หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลที่ศูนย์ทรู ตั้งแต่วันพุธ วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
วันพุธไปจ่ายบิลที่ตู้ศูนย์ แต่วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด โทรติดต่อ1242 ให้รอโอปะเรเตอร์14นาที แถมมีมาขายเพลงให้ด้วย คืออะไรคะ ค่ายทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 call center true โทรมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรมาแล้วบอกจะปิดเน็ตเรา จากนั้นมีsmsเข้า บอกบิลแรกเก็บเงินที่400บ. งงมากค่ะ ปกติใช้เดือนละ299 อยากกับมาใช้แบบเดิม แต่ติดต่อกลับไม่ได้เลยค่ะ มีแต่เสียงมะลิพูด ทำไงดีคะ ใครเป็นบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8764935
ติดต่อคลอเซนเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับคน
คือเราบิลยอดทรูอยู่ก็ขึ้นว่าเราซื้อแพตเก็ตเสริมทั้งๆที่เราไม่ได้ซื้ออะไรเลย เราเคยถูกพนักงานยัดให้ซื้อแพตเก็ตเสร็ม แต่เราบอกว่าไม่รับสรุปยอดเงินบิลรวมกลายเป็นว่าเราซื้อเราเลยไปคุยกับพนักงานที่ศูนย์เชี
สมาชิกหมายเลข 8762468
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ เคยโทร 1242 แล้วมี sms มาว่าเบอร์เราไม่มีแพ็คเกจเสริมที่ใช้ แต่ในบิลค่าบริการมีนะคะ ทำยังไงได้บ้างคะแบบไม่เข้าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8672340
ยกเลิกแพ็คเกจทรูด่วน
ยกเลิกแพ็คเกจหลักทรูยังไงคะ ตอนนี้โมโหมากติดต่อเกินเดือนนึงละ คือหงุดหงิด กดยกเลิก 1242 บอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ กด *190*1 ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพtrue ไม่ได้ พันทิบที่บอกจะติดต่อมา ไหนก่อนยัง
สมาชิกหมายเลข 8522685
ต้องติดต่อใคร
เน็ตทรูเล่นไม่ได้เลย. เป็นแค่ที่บ้านไปที่อื่นเล่นได้หมด ของแม่ใช้ DTAC ก็เล่นไม่ได้ สงสัยต้องย้ายค่ายแล้ว โทร 1242 ก็ได้แต่แบบ call center ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ ไม่รู้จะต้องติดต่อใคร กลับบ้านไป โทร
สมาชิกหมายเลข 8762686
ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องค่าบริการทรู เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรให้เปลี่ยนแพคเกจหลักจากที่เราใช้ จาก499เป็น699 ซึ่งพอเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ได้มีการบอกการแถมแพคเกจต่างๆนาๆ แล้วยอกราคาอยู่ที่699 แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 4320186
เปลี่ยนโปรทรูแล้วแต่ทำไมยังเป็นโปรเดิม??
เมื่อตอนเย็นไปที่ศูนย์และติดต่อกับพนักงานเรื่องเปลี่ยนโปรเน็ต จาก 60Gb เป็น 10 Mb และมี SMS แจ้งว่า โปร 60Gb จะสิ้นสุด 18/04/25 และสามารถใช้โปร 10 Mb ตั้งแต่วันที่ 19/04/25 ได้เลย แต่พอวันที่ 19/04/25
สมาชิกหมายเลข 2834095
ติดต่อทรู
ไม่เคยสมัคร ไม่เคยกดอ่านเลย SMS เงินยังหมด ?
สมาชิกหมายเลข 8762351
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วยังโดนระงับสัญญานอยู่ต้องทำยังไงครับ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้ ติดต่อทางทรูไอเซอร์วิสก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ
จ่ายเน็ตไปเมื่อวันที่ 17/4/68 เวลา 11.57 แต่ยังค้างอยู่ 1 เดือน โดยปกติแล้วก็ยังสามารถใช้ได้ แต่ครั้งนี้ไม่สามารถใช้ได้และยังโดนงับสัญญาน
สมาชิกหมายเลข 8752310
รับสิทธิ์ VIU 12 เดือน จาก TRUE เบอร์โทรศัพท์
มีพนักงานจาก 1242 โทรมาบอกว่าได้ VIU ฟรี 12 เดือน ตอนนี้ยังไม่ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 8752303
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลที่ศูนย์ทรู ตั้งแต่วันพุธ วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด