อยากให้ J&T ยกระดับการบริการให้ขึ้นไประดับเดียวกับขนส่งอื่นๆ

กระทู้คำถาม
เริ่มได้จาก การคัดเลือกพนักงานก่อนเลยครับ

ผมส่งเจแอนทีประจำ เพราะมันใกล้
อยากจะบอกว่า เจแอนทีนี่สาหัสมาก เกือบทุกสาขาเลย ที่กล้าบอกว่าเกือบทุกสาขาเพราะ ของผมตกค้างหลายสาขามาก และโทรไปแต่ละสาขาคือd$%@#$@#!!!! จงใจไม่รับโทรศัพท์ ขอเบอร์ผู้จัดการจากสำนักงานใหญ่ก็ไม่รับโทรศัพท์กันทุกคน
และการพูดจาของพนักงานนี่ไม่รู้ไปรับมาจากไหน จิตใจโหดเหี้ยมไม่บริการเลย
หนักสุดสาขาตัวเอง เพิ่งรู้ว่าพนักงานที่พูดจาแย่ๆ ไม่บริการ ที่อยู่มาตลอดตรงนั้นคือ ผู้จัดการสาขา
ผมคุยกับลูกน้องแบบติดตลกว่า เป็นผู้จัดการตัวปลอมที่เอาตัวจริงไปซ่อนไว้ที่ไหนไม่รู้

ผมส่งเจแอนที โดนล้วงของประจำ
พูดจาไม่ดีกับผู้รับ
กดส่งของทั้งๆที่ไม่ได้ส่งของให้ลูกค้า ต้องมานั่งตามให้ลูกค้ายังไม่ได้คำตอบเลย
ตกค้างเยอะ

คือทุกอย่างทั้งหมดเป็นปัญหาพนักงานทั้งสิ้นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่