หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม J&T ไม่โทรหาลูกค้าก่อนส่ง
กระทู้คำถาม
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บางทีเราก็ไม่ว่างหรือบางทีเราไม่ได้เตรียมพร้อมหรือเตรียมเงินที่จะรับ เพราะบางทีช้อปปี้ในระบบขนส่งของเจแอนทีมันไม่ขึ้นไทม์ไลน์การขนส่ง พนักงานพูดจาแย่ ทำตัวแย่ใส่ลูกค้ามาก เบื่อมากทุกครั้งที่ส่งเจแอนทีมา บริการได้แย่มาก พนักงานควรปรับปรุงนะบางคน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช้อปปี้ ของตีกลับแบบไม่บอกเลย 2รอบแล้วค่ะ
สั่งของมา2รอบ ตีกลับทั้งสองรอบ ขนส่งไม่โทรมาเลยต้องการใช้ของแล้ว แย่มากค่ะ รอของก็นานเลยกำหนดทั้งสองรอบ
สมาชิกหมายเลข 8558126
ร้องเรียนพนักงาน j and T พนักงานพูดจาหมดไม่แดกค่ะ
มีใครพอรู้บ้างไหมค่ะเกี่ยวกับข้อมูล หรือ เบอร์ติดต่อ คอเซ็นเตอร์ในการร้องทุกข์ ของพนักงาน เจแอนที ที่ไม่ใช่ เบอร์ 1470 เพราะเบอร์นี้ ติดต่อยากมากค่ะ ติดต่อก็ไม่ได้อะไร อยากคุยกับพนักงาน บร
สมาชิกหมายเลข 8103999
ไม่ได้รับสินค้าจากขนส่ง j&t สั่งของตั้งแต่วันที่ 10
ไม่ได้รับสินค้าจากj&t ติดค่อสาขา ขนส่ง หรือ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย น่าเกลียดมากที่กดไม่ส่งและใส่ว่าลูกค้าปฏิเสธทั้งๆที่ยังไม่โทรมาหาเราเลย
สมาชิกหมายเลข 8512102
ร้องเรียน KEX Thailand ได้ช่องทางไหนบ้าง?
พนักงานกดติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งๆที่นังไม่โทรเข้ามาสักเบอร์ ไม่ส่งของให้ลูกค้า โทรไปไม่รับสาย โทร Call Center แล้วแต่ไม่ได้รับผลตอบรับจากพนักงานส่งของเลย ไม่มีพนะกงานโทรแจ้งเรื่องใดๆ แย่
สมาชิกหมายเลข 8345571
EMS ไปรษณีย์แย่จัง ส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่ถึงมือลูกค้าปลายทาง
ปิดงานสถานะสำเร็จ แต่ไม่โทรหาลูกค้า ประมาณว่าเห็นเป็นบริษัท ปิดงานรวม ส่งพัสดุ แต่ไม่โทรหาปลายทาง มีเบอร์โทรคนรับปลายทาง พัสดุมีชื่อ นามสกุล แต่ปิดงานเป็นชื่อบริษัท ทำงานแย่มาก มาตรฐาน แย่กว่าเอกชน พ
จิระ-แขก
เบื่อกับงาน หมดไฟ
ทำงานเป็นพนักงานKFC เป็นแค่พนักงานพาร์ทไทม์ทำงานช่วง 2-3 เดือนแรกก็ไม่เท่าไหร่มั้ง จนพอเริ่มทำงานไปมันเริ่มแบบกฎระเบียบมันเริ่มเยอะขึ้นเยอะขึ้น ตอนนี้เราทำมาได้แค่ 7 เดือน มันมีหลายๆเรื่องที่เราเริ่มเ
สมาชิกหมายเลข 8455357
พนักงานขนส่ง J&T ไม่ส่งของ แล้วแจ้งสถานะว่าเราปฏิเสธการรับของ?
ของมาถึงรอนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค 68 แต่ขึ้นสถานะจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าปฏิเสธพัสดุ คืออะไรคะ ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากทางคนส่งเลยสักครั้งเดียว โทรไปตามเบอร์คนส่งก็ติดต่อไม่ได้ บริการห
สมาชิกหมายเลข 5463002
ส่งพัสดุสาขาเจแอนด์ทีแบบเก็บเงินปลายทางจัดส่งทั่วไปไม่ได้ต้องสมัครเป็นลูกค้า VIP ที่ส่งของประจำเท่านั้นหรอ
ที่เราไปส่งพัสดุแล้วพนักงานแจ้งว่าส่งไม่ได้นะคะเก็บเงินปลายทาง cod ต้องสมัครเป็น vip เฉพาะลูกค้าที่ส่งของประจำกับ ขนส่ง j&t เท่านั้น เท่านั้นคือแบบถ้าจะแย่ขนาดนี้นานแล้วเปิดปลายทางทำไมเราเป็นแม่ค้
สมาชิกหมายเลข 8355466
ขนส่งflash express เขาเบลอๆนะผมว่า
ดูไทม์ไลน์การส่งของ วนลูปแบบงงๆ รอของมาตั้งแต่เมื่อวาน โทรแจ้งตั้งแต่เมื่อวาน บอกว่าจะเร่งให้ภายในวันนี้ สรุปวันนี้โทรไป ก็บอกว่ากำลังเร่งให้ ตอบเหมือนเดิม เป็นบริษัทขนส่งที่ยอดแย่ที่สุดละ ถ้าคุ
สมาชิกหมายเลข 7545745
แจ้งบลอคเบอร์มิจฉาชีพได้ที่ไหน
เครือข่ายมือถือใดๆก็ได้ ช่วยบลอคเบอร์มิจฉาชีพเบอร์นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ จังหวะมันโบะบ๊ะจริงๆ มีขนส่งโทรมาแต่ไม่ได้รับ และสักพักมีข้อความเข้า ซึ่งก็มีของต้องส่งจริงๆ อะไรกันนี่ ข้อมูลลูกค้ารั่วไหลนะจ๊ะ
เปลี่ยนคือใจคน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม J&T ไม่โทรหาลูกค้าก่อนส่ง