ผมได้ทำการสมัครบัตรเครดิต JCB Platinum กับทาง SCB ไปก่อนช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา
จนกระทั่งวันที่ 22 เมษายน 2564 ได้รับ SMS แจ้งผลอนุมัติ รวมทั้งผลบนหน้าเว็บไซต์
จนกระทั่งวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ผมยังไม่ได้รับบัตร เลยประสานงานผ่านช่องทาง Facebook
และมีเจ้าหน้าที่ Call Center คุณคนาภช ติดต่อมา และแจ้งว่าจะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เช้านี้ 1 พ.ค. 2564 10.19 น. ได้รับการติดต่อกลับจากคุณคนาภชว่า ฝ่ายสินเชื่อแจ้งผลผิดพลาด เลยทำให้ไม่ได้จัดส่งบัตรออกมา
คำถามคือ 1.ทำไม SCB ถึงทำงานผิดพลาดได้ขนาดนี้
2. ทำไมไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเลย ต้องรอให้ลูกค้าติดต่อกลับไปหาเอง ไปติดต่อติดตามบัตรเอง
คือถ้าไม่โทรไปตามบัตร ก็จะไม่ทราบเลยใช่มั้ยว่าผลพิจารณาผิดพลาด
เป็นธนาคารที่ห่วยที่สุดเท่าที่เคยรู้จักมาเลย
SCB เล่นตลกกับลูกค้าหรอครับ
จนกระทั่งวันที่ 22 เมษายน 2564 ได้รับ SMS แจ้งผลอนุมัติ รวมทั้งผลบนหน้าเว็บไซต์
จนกระทั่งวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ผมยังไม่ได้รับบัตร เลยประสานงานผ่านช่องทาง Facebook
และมีเจ้าหน้าที่ Call Center คุณคนาภช ติดต่อมา และแจ้งว่าจะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เช้านี้ 1 พ.ค. 2564 10.19 น. ได้รับการติดต่อกลับจากคุณคนาภชว่า ฝ่ายสินเชื่อแจ้งผลผิดพลาด เลยทำให้ไม่ได้จัดส่งบัตรออกมา
คำถามคือ 1.ทำไม SCB ถึงทำงานผิดพลาดได้ขนาดนี้
2. ทำไมไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเลย ต้องรอให้ลูกค้าติดต่อกลับไปหาเอง ไปติดต่อติดตามบัตรเอง
คือถ้าไม่โทรไปตามบัตร ก็จะไม่ทราบเลยใช่มั้ยว่าผลพิจารณาผิดพลาด
เป็นธนาคารที่ห่วยที่สุดเท่าที่เคยรู้จักมาเลย