SCB เล่นตลกกับลูกค้าหรอครับ

ผมได้ทำการสมัครบัตรเครดิต JCB Platinum กับทาง SCB ไปก่อนช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา
จนกระทั่งวันที่ 22 เมษายน 2564 ได้รับ SMS แจ้งผลอนุมัติ รวมทั้งผลบนหน้าเว็บไซต์ 
 



จนกระทั่งวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ผมยังไม่ได้รับบัตร เลยประสานงานผ่านช่องทาง Facebook 
และมีเจ้าหน้าที่ Call Center คุณคนาภช ติดต่อมา และแจ้งว่าจะประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เช้านี้ 1 พ.ค. 2564 10.19 น. ได้รับการติดต่อกลับจากคุณคนาภชว่า ฝ่ายสินเชื่อแจ้งผลผิดพลาด เลยทำให้ไม่ได้จัดส่งบัตรออกมา

คำถามคือ 1.ทำไม SCB ถึงทำงานผิดพลาดได้ขนาดนี้
                 2. ทำไมไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเลย ต้องรอให้ลูกค้าติดต่อกลับไปหาเอง ไปติดต่อติดตามบัตรเอง
                     คือถ้าไม่โทรไปตามบัตร ก็จะไม่ทราบเลยใช่มั้ยว่าผลพิจารณาผิดพลาด

เป็นธนาคารที่ห่วยที่สุดเท่าที่เคยรู้จักมาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่