จากกท บัตรเครดิตโดนแฮคไปใช้บนเฟซบุ๊คเมื่อเดือนกย ปีที่แล้ว
https://ppantip.com/topic/41002219
ซึ่งธ.มีการพักยอดไว้ และดิฉันได้ติดต่อเฟซบุ๊คโดยตรง เพื่อให้ทาง FB ช่วยดำเนินการคืนยอดที่ไม่ได้เป็นคนใช้ และ FB คืนยอดมาตั้งแต่ 28 กย 64 ดิฉันก็ได้แจ้ง scb ทันที ตามรูปแรก
ดิฉันก็รอว่าเมื่อไหร่ธ.จะติดต่อมา รอมาจนเดือนที่ 4 หลังจากเกิดเรื่อง ก็ไม่ติดต่อมา
วันนี้ เช็คยอดบัตร มียอดที่ถูกแฮกกลับเข้ามา (รูป 2)
ซึ่งก็เข้าใจได้เพราะยอดมันซ้ำกับที่ FB ทำคืนเข้าบัตร แต่มีส่วนต่างจากค่าเงิน 118.48 บาท ซึ่งมาจากยอดที่ดิฉันไม่ได้เป็นผู้ใช้ ถ้าเป็นส่วนต่างจากรายการที่ดิฉันเป็นผู้ใช้แล้วยกเลิก ดิฉันยอมรับได้ แต่นี่เกิดจากยอดที่ไม่ได้ใช้
ทำไมธ.ทำให้มันถูกต้องไม่ได้ หรือต้องเป็นข่าวถึงจะทำให้ถูกต้องได้
ต้องออกสื่อเหรอคะ ถึงจะทำงานกันได้ หรือว่าเป็นเพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเองเลยไม่เดือดร้อน ปล่อยให้ลูกค้าเดือดร้อน ดิ้นรนหาทางเอาเอง หรือต้องร้องเรียนธนาคารแห่งประเทศไทย ถึงจะดำเนินการให้? ส่งข้อความหาตั้งแต่ 7 โมงเช้าผ่านไปครึ่งวันแล้ว ไม่ได้อยากมาตั้งกท. แต่พอไม่ตั้งก็ไม่คิดจะดำเนินการอะไรเลยหรือไง
ยอด 118.48 ไม่เยอะ จะจ่ายก็ทำได้ ถ้าเป็นคนใช้ นี่ไม่ไม่ได้ใช้ ทำไมต้องมานั่งรับผิดชอบด้วยคะ
กรุณาทำให้มันถูกต้องด้วยค่ะ
ปล. ไปเช็คประวัติการชำระเงินจากบัตรที่ดิฉันใช้ได้นะ ว่า ดิฉันจ่ายตรง และเวลาจ่ายก็จ่ายเต็มจ.น. แม้ว่าจะมียอดที่ FB คืนเข้ามาและธ.ตั้งพักยอดไว้ ดิฉันก็ไม่ได้ จ่ายตามยอดที่มัน diff อยู่ ดิฉันจ่ายตามยอดที่ใช้จริง
Scb ชาติไหนพนง จะติดต่อมาคะ
https://ppantip.com/topic/41002219
ซึ่งธ.มีการพักยอดไว้ และดิฉันได้ติดต่อเฟซบุ๊คโดยตรง เพื่อให้ทาง FB ช่วยดำเนินการคืนยอดที่ไม่ได้เป็นคนใช้ และ FB คืนยอดมาตั้งแต่ 28 กย 64 ดิฉันก็ได้แจ้ง scb ทันที ตามรูปแรก
ดิฉันก็รอว่าเมื่อไหร่ธ.จะติดต่อมา รอมาจนเดือนที่ 4 หลังจากเกิดเรื่อง ก็ไม่ติดต่อมา
วันนี้ เช็คยอดบัตร มียอดที่ถูกแฮกกลับเข้ามา (รูป 2)
ซึ่งก็เข้าใจได้เพราะยอดมันซ้ำกับที่ FB ทำคืนเข้าบัตร แต่มีส่วนต่างจากค่าเงิน 118.48 บาท ซึ่งมาจากยอดที่ดิฉันไม่ได้เป็นผู้ใช้ ถ้าเป็นส่วนต่างจากรายการที่ดิฉันเป็นผู้ใช้แล้วยกเลิก ดิฉันยอมรับได้ แต่นี่เกิดจากยอดที่ไม่ได้ใช้
ทำไมธ.ทำให้มันถูกต้องไม่ได้ หรือต้องเป็นข่าวถึงจะทำให้ถูกต้องได้
ต้องออกสื่อเหรอคะ ถึงจะทำงานกันได้ หรือว่าเป็นเพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเองเลยไม่เดือดร้อน ปล่อยให้ลูกค้าเดือดร้อน ดิ้นรนหาทางเอาเอง หรือต้องร้องเรียนธนาคารแห่งประเทศไทย ถึงจะดำเนินการให้? ส่งข้อความหาตั้งแต่ 7 โมงเช้าผ่านไปครึ่งวันแล้ว ไม่ได้อยากมาตั้งกท. แต่พอไม่ตั้งก็ไม่คิดจะดำเนินการอะไรเลยหรือไง
ยอด 118.48 ไม่เยอะ จะจ่ายก็ทำได้ ถ้าเป็นคนใช้ นี่ไม่ไม่ได้ใช้ ทำไมต้องมานั่งรับผิดชอบด้วยคะ
กรุณาทำให้มันถูกต้องด้วยค่ะ
ปล. ไปเช็คประวัติการชำระเงินจากบัตรที่ดิฉันใช้ได้นะ ว่า ดิฉันจ่ายตรง และเวลาจ่ายก็จ่ายเต็มจ.น. แม้ว่าจะมียอดที่ FB คืนเข้ามาและธ.ตั้งพักยอดไว้ ดิฉันก็ไม่ได้ จ่ายตามยอดที่มัน diff อยู่ ดิฉันจ่ายตามยอดที่ใช้จริง