มหากาพย์การขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน True - ไม่สามารถยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน (ภาคต่อ) ควรทำอย่างไรดีครับ?

เนื่องจากได้เคยมีการยื่นเรื่องขอยกเลิก internet ทรูมาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว โดยได้เขียนกระทู้แรกไปก่อนหน้านี้ และได้มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมา โดยยืนยันว่าจะดำเนินเรื่องให้ ไม่น่าจะมีปัญหาแล้ว

>>> https://ppantip.com/topic/40486676 << กระทู้แรก
 
อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบิลส่งมาที่บ้านเหมือนเดิมตลอด 3-4 เดือนที่ผ่านมา (ปี 2564) โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์ True ใกล้บ้านยืนยันว่าทางเราไม่ต้องทำการจ่ายเงินแต่อย่างใด แต่! 

ล่าสุดมีพนักงานทวงหนี้ โทรมาหาพี่ชายเราว่าให้ไปชำระค่าบริการ เลยได้ทำการอธิบายไป แต่ทาง พนง.กลับบอกว่าไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน และให้เราเข้าไปเคลียร์กับทางสาขาต้นเรื่อง 

รู้สึกผิดหวังมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ครับ แค่ขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทำไมมันถึงยากขนาดนี้ คุยกับคอลเซ็นเตอร์ และ พนง.ที่ประสานมาทางพันทิป ก็บอกให้ไปคุยกับศูนย์ แต่ศูนย์ก็ยืนยันว่าเอาชื่อออกจากระบบไม่ได้ แค่ไม่ต้องจ่ายบิล ไม่ทราบว่าการทำงานของทรูประสานกันอย่างไรครับ? ผมควรทำอย่างไรต่อดีในเมื่ออุปกรณ์ทุกอย่างก็คืนทางบริษัทไปหมดแล้ว ไม่ทราบว่ามันติดตรงไหนถึงยกเลิกไม่ได้ครับ

พนักงาน True ถ้าได้เห็นกระทู้นี้ ได้โปรดช่วยอ่านและช่วยแก้ปัญหาให้ผมหน่อยครับ หลังไมค์ก็บอกแค่ให้ไปติดต่อศูนย์ โยนกันไปมาแต่สุดท้ายก็จบลงที่เดิม

เพื่อนๆ คนไหนพอมีคำแนะนำบ้างครับว่าผมควรทำอย่างไรดี เสียเวลากับเรื่องยกเลิกอินเตอร์เน็ตมาจะครบปีแล้วครับ แจ้งยกเลิกตั้งแต่โควิดรอบแรก จนมาระบาดรอบ 3 ยังยกเลิกไม่ได้เลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่