คุณแม่ได้รับการติดต่อจาก call center true แจ้งว่าโปรโมชั่นหมดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 68
แต่ตามความเป็นจริงแล้วบินจะตัดทุกวันที่ 2 ของเดือน แสดงว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อล่าช้า
ปัญหาอยู่ที่ว่าโปรเก่าได้ทั้ง internet ละโทรฟรีในเครือข่าย
แต่โปรใหม่ที่เจ้าหน้าที่บอกว่าต่อโปรให้เป็นโปรเดิมได้แต่อินเตอร์เน็ตไม่มีการโทรฟรีในเครือข่ายให้ แล้วตอนแจ้งต่อโปรก็ไม่แจกแจงรายละเอียดให้พร้อมว่าเนื้อหาแพ็คเกจโปรโมชั่นคืออะไร
อย่างนี้ควรจัดการอย่างไรเรื่องค่าบริการที่งอกออกมาเพราะถ้ารู้ก็จะยกเลิกหรือไม่ก็เปลี่ยนโปรหรือไม่ก็ย้ายค่ายไปเลย
พนักงานทรูแจ้งต่อโปรโมชั่นเดิมให้แต่พอถึงเวลาจริงกลับได้อีกโปร
แต่ตามความเป็นจริงแล้วบินจะตัดทุกวันที่ 2 ของเดือน แสดงว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อล่าช้า
ปัญหาอยู่ที่ว่าโปรเก่าได้ทั้ง internet ละโทรฟรีในเครือข่าย
แต่โปรใหม่ที่เจ้าหน้าที่บอกว่าต่อโปรให้เป็นโปรเดิมได้แต่อินเตอร์เน็ตไม่มีการโทรฟรีในเครือข่ายให้ แล้วตอนแจ้งต่อโปรก็ไม่แจกแจงรายละเอียดให้พร้อมว่าเนื้อหาแพ็คเกจโปรโมชั่นคืออะไร
อย่างนี้ควรจัดการอย่างไรเรื่องค่าบริการที่งอกออกมาเพราะถ้ารู้ก็จะยกเลิกหรือไม่ก็เปลี่ยนโปรหรือไม่ก็ย้ายค่ายไปเลย