จากประสบการณ์ การติดต่อ แม้จะเป็นการสอบถาม ถ้าเป็น การยกเลิกบริการ โทรไปที่ศูนย์บริการของทรู 1242
ก็จะโยนไปที่shop ค่ะ และพอไปที่shop ก็แจ้งให้ให้ลูกค้าโทรไปที่ศูนย์บริการ "สภาพ" และที่ตลกร้ายคือแจ้งว่าระบบที่shop ล่ม ไม่สามารถ ทำรายการใดๆได้ค่ะ แต่พอเดินกลับมา ดู ขายได้ชำระบิลได้แต่ยกเลิกบริการไม่ได้ และกว่าจะได้ทราบรายละเอียดว่าถ้าหากจะต้องการยกเลิกบริการ ต้องทำอะไรบ้าง ต้องไปอีกรอบวันอื่นค่ะ
และเมื่อยืนยันว่าจะขอยกเลิกบริการ
พนักงานแจ้งว่าต้องคืนอุปกรณ์ทุกอย่างนับแต่วันติดตั้งให้ครบทุกชิ้นค่ะ ก็ไปหามาคืน ครั้งถัดมาค่ะ
พอได้อุปกรณ์ครบ ไปคืนที่shop พร้อมชำระเงินที่ค้าง 2บิล รวมเดือนปัจจุบัน ณ วันที่ไปขอยกเลิกบริการ เรียบร้อย คืนอุปกรณ์ เรียบร้อย ถามพนักงานที่ทำรายการให้ ก็ยืนยันว่าเรียบร้อยแล้ว ผ่านมา 2เดือน ยอดชำระยังขึ้นค่ะ ทั้งที่ไปคืนอุปกรณ์ทุกอย่าง เลาเตอร์อินเตอร์เน็ต อยู่กับ shopไปแล้ว แล้วเราสมควรจะต้องจ่ายค่าบริการเหรอคะ ไม่แน่ใจว่าเป็นกลโกงของบริษัท หรือความสะเพร่าของพนักงานที่ทำการยกเลิกให้ค่ะ งงมากค่ะ
แต่ ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาทางหลังไมค์ รับทราบปัญหาให้แล้วค่ะ รอการแจ้งผลกลับค่ะ
การยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้าน ของค่าย ทรู ที่ยากเย็นแสนเข็ญ
ก็จะโยนไปที่shop ค่ะ และพอไปที่shop ก็แจ้งให้ให้ลูกค้าโทรไปที่ศูนย์บริการ "สภาพ" และที่ตลกร้ายคือแจ้งว่าระบบที่shop ล่ม ไม่สามารถ ทำรายการใดๆได้ค่ะ แต่พอเดินกลับมา ดู ขายได้ชำระบิลได้แต่ยกเลิกบริการไม่ได้ และกว่าจะได้ทราบรายละเอียดว่าถ้าหากจะต้องการยกเลิกบริการ ต้องทำอะไรบ้าง ต้องไปอีกรอบวันอื่นค่ะ
และเมื่อยืนยันว่าจะขอยกเลิกบริการ
พนักงานแจ้งว่าต้องคืนอุปกรณ์ทุกอย่างนับแต่วันติดตั้งให้ครบทุกชิ้นค่ะ ก็ไปหามาคืน ครั้งถัดมาค่ะ
พอได้อุปกรณ์ครบ ไปคืนที่shop พร้อมชำระเงินที่ค้าง 2บิล รวมเดือนปัจจุบัน ณ วันที่ไปขอยกเลิกบริการ เรียบร้อย คืนอุปกรณ์ เรียบร้อย ถามพนักงานที่ทำรายการให้ ก็ยืนยันว่าเรียบร้อยแล้ว ผ่านมา 2เดือน ยอดชำระยังขึ้นค่ะ ทั้งที่ไปคืนอุปกรณ์ทุกอย่าง เลาเตอร์อินเตอร์เน็ต อยู่กับ shopไปแล้ว แล้วเราสมควรจะต้องจ่ายค่าบริการเหรอคะ ไม่แน่ใจว่าเป็นกลโกงของบริษัท หรือความสะเพร่าของพนักงานที่ทำการยกเลิกให้ค่ะ งงมากค่ะ
แต่ ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาทางหลังไมค์ รับทราบปัญหาให้แล้วค่ะ รอการแจ้งผลกลับค่ะ