การยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้าน ของค่าย ทรู ที่ยากเย็นแสนเข็ญ

จากประสบการณ์ การติดต่อ แม้จะเป็นการสอบถาม ถ้าเป็น การยกเลิกบริการ โทรไปที่ศูนย์บริการของทรู 1242
ก็จะโยนไปที่shop ค่ะ ​และพอไปที่shop ก็แจ้งให้ให้ลูกค้าโทรไปที่ศูนย์บริการ "สภาพ" และที่ตลกร้ายคือแจ้งว่าระบบที่shop ล่ม ไม่สามารถ ทำรายการใดๆได้ค่ะ แต่พอเดินกลับมา ดู ขายได้ชำระบิลได้แต่ยกเลิกบริการไม่ได้ และกว่าจะได้ทราบรายละเอียดว่าถ้าหากจะต้องการยกเลิกบริการ ต้องทำอะไรบ้าง ต้องไปอีกรอบวันอื่นค่ะ

และเมื่อยืนยันว่าจะขอยกเลิกบริการ
พนักงานแจ้งว่าต้องคืนอุปกรณ์ทุกอย่างนับแต่วันติดตั้งให้ครบทุกชิ้นค่ะ ก็ไปหามาคืน ครั้งถัดมาค่ะ


พอได้อุปกรณ์ครบ ไปคืนที่shop พร้อมชำระเงินที่ค้าง 2บิล รวมเดือนปัจจุบัน ณ วันที่ไปขอยกเลิกบริการ เรียบร้อย คืนอุปกรณ์ เรียบร้อย ถามพนักงานที่ทำรายการให้ ก็ยืนยันว่าเรียบร้อยแล้ว  ผ่านมา 2เดือน ยอดชำระยังขึ้นค่ะ ทั้งที่ไปคืนอุปกรณ์ทุกอย่าง เลาเตอร์อินเตอร์เน็ต อยู่กับ shopไปแล้ว   แล้วเราสมควรจะต้องจ่ายค่าบริการเหรอคะ  ​ ไม่แน่ใจว่าเป็นกลโกงของบริษัท หรือความสะเพร่าของพนักงานที่ทำการยกเลิกให้ค่ะ ​งงมากค่ะ  

แต่ ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาทางหลังไมค์ รับทราบปัญหาให้แล้วค่ะ รอการแจ้งผลกลับค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่