เราใช้บริการเน็ตบ้านของทรู และยกเลิกใช้ในปี 2560
โดยขั้นตอนการยกเลิก จะต้องชำระค่าบริการให้หมดเท่านั้น ช่างจึงจะเข้ามาทำการถอดเร้าท์เตอร์อินเตอร์เน็ตให้ หลังจากถอดเสร็จ เราจะต้องนำตัวโมเด็มเร้าท์เตอร์ไปคืนให้ที่ศูนย์บริการทรู
โดยสาขาที่เราเลือกนำไปคืน คือสาขาเซ็นทรัลพระราม9 ชั้นใต้ดิน
ในปี 2564 ได้มีหนังสือจากสำนักงานกฎหมายส่งมา ซึ่งเรางงมากว่ายกเลิกไปแล้ว จึงชี้แจงไป พอนับเดือนที่ทางทรูแจ้งว่ามียอดค้าง คือ 3 เดือนหลังจากยกเลิกอินเตอร์เน็ตไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ
จนมาปีนี้ ได้รับหนังสือมาอีก ทักไปสอบถามทางเพจยืนยันว่าค้างชำระ ค้างอะไรคะ
สรุปพนักงานไม่ได้ยกเลิกให้หรอคะ แล้วสุดท้ายลูกค้าต้องรับค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ใช้และไม่ได้เกิดจากตัวลูกค้าเองด้วยหรอคะ
ผ่านมา 4 ปี พึ่งส่งจดหมายมา มันแปลกๆมั้ยคะ เหมือนรอให้เวลานานๆ เพื่อที่จะให้ลูกค้าทำบิลหายก่อนแล้วค่อยทวง จะได้ไม่มีหลักฐานชำระเงินยังไงยังงั้นเลย
*แก้ไขแนบรูปนะคะ*
เน็ตบ้านทรู บิลมั่วมาก
โดยขั้นตอนการยกเลิก จะต้องชำระค่าบริการให้หมดเท่านั้น ช่างจึงจะเข้ามาทำการถอดเร้าท์เตอร์อินเตอร์เน็ตให้ หลังจากถอดเสร็จ เราจะต้องนำตัวโมเด็มเร้าท์เตอร์ไปคืนให้ที่ศูนย์บริการทรู
โดยสาขาที่เราเลือกนำไปคืน คือสาขาเซ็นทรัลพระราม9 ชั้นใต้ดิน
ในปี 2564 ได้มีหนังสือจากสำนักงานกฎหมายส่งมา ซึ่งเรางงมากว่ายกเลิกไปแล้ว จึงชี้แจงไป พอนับเดือนที่ทางทรูแจ้งว่ามียอดค้าง คือ 3 เดือนหลังจากยกเลิกอินเตอร์เน็ตไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ
จนมาปีนี้ ได้รับหนังสือมาอีก ทักไปสอบถามทางเพจยืนยันว่าค้างชำระ ค้างอะไรคะ
สรุปพนักงานไม่ได้ยกเลิกให้หรอคะ แล้วสุดท้ายลูกค้าต้องรับค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ใช้และไม่ได้เกิดจากตัวลูกค้าเองด้วยหรอคะ
ผ่านมา 4 ปี พึ่งส่งจดหมายมา มันแปลกๆมั้ยคะ เหมือนรอให้เวลานานๆ เพื่อที่จะให้ลูกค้าทำบิลหายก่อนแล้วค่อยทวง จะได้ไม่มีหลักฐานชำระเงินยังไงยังงั้นเลย
*แก้ไขแนบรูปนะคะ*