Lazada โกงรึเปล่าคะ?

เราสั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา แต่มาจนถึงวันนี้ก็เกือบ 1 เดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้รับสินค้า มีเพียงข้อความอัพเดทสถานะในวันที่ 31 มีนาคม ว่า พัสดุถูกบรรจุแล้ว และกำลังจะถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆอีกเลยนับจากนั้น แปลว่า พัสดุของเรายังไปไม่ถึงมือของบริษัทขนส่งเลย เกือบหนึ่งเดือนแล้ว

ติดต่อไปทางร้านค้า ได้ความว่า Lazada เป็นผู้จัดการส่งพัสดุ ทางร้านจึงทำอะไรไม่ได้ เราเลยไปถามกับ Lazada ทั้งโทรถาม ทั้ง แชทผ่านแอป Lazada แต่ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมทุกครั้งว่าให้รอประสานงานอีก 2-3 วันจะอีเมลล์กลับมาหา แต่ไม่ว่าจะผ่านมานานขนาดไหน ก็ไม่เคยมีอีเมลล์ตอบกลับมาเลย เราติดต่อไปใหม่ก็ตอบแบบเดิม ว่าให้รออีก 2-3 วัน วนๆอยู่อย่างนี้

เราไม่คิดเลยว่า Lazada จะทำงานกันแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก 
แบบนี้ถือว่าเราโดน Lazad โกงรึเปล่าคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6415795


น้องลาซขอขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยขอรบกวนให้คุณสมาชิกแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1.หมายเลขคำสั่งซื้อ
2.ราคารวมของสินค้าในคำสั่งซื้อนี้
3.จำนวนสินค้าที่มีการสั่งซื้อเข้ามาในหมายเลขคำสั่งซื้อนี้
หรือสามารถแคปหน้าจอรายละเอียดคำสั่งซื้อที่มีข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อ จำนวนสินค้าและยอดรวมราคาสินค้าเข้ามาทางหลังไมค์นะครับเพื่อให้น้องลาซทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ตลอด 24 ชม. ครับ

Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่