คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6415795
น้องลาซขอขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยขอรบกวนให้คุณสมาชิกแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1.หมายเลขคำสั่งซื้อ
2.ราคารวมของสินค้าในคำสั่งซื้อนี้
3.จำนวนสินค้าที่มีการสั่งซื้อเข้ามาในหมายเลขคำสั่งซื้อนี้
หรือสามารถแคปหน้าจอรายละเอียดคำสั่งซื้อที่มีข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อ จำนวนสินค้าและยอดรวมราคาสินค้าเข้ามาทางหลังไมค์นะครับเพื่อให้น้องลาซทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ตลอด 24 ชม. ครับ
Customer Care Team
น้องลาซขอขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยขอรบกวนให้คุณสมาชิกแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1.หมายเลขคำสั่งซื้อ
2.ราคารวมของสินค้าในคำสั่งซื้อนี้
3.จำนวนสินค้าที่มีการสั่งซื้อเข้ามาในหมายเลขคำสั่งซื้อนี้
หรือสามารถแคปหน้าจอรายละเอียดคำสั่งซื้อที่มีข้อมูลหมายเลขคำสั่งซื้อ จำนวนสินค้าและยอดรวมราคาสินค้าเข้ามาทางหลังไมค์นะครับเพื่อให้น้องลาซทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ตลอด 24 ชม. ครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
Lazada โกงรึเปล่าคะ?
ติดต่อไปทางร้านค้า ได้ความว่า Lazada เป็นผู้จัดการส่งพัสดุ ทางร้านจึงทำอะไรไม่ได้ เราเลยไปถามกับ Lazada ทั้งโทรถาม ทั้ง แชทผ่านแอป Lazada แต่ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมทุกครั้งว่าให้รอประสานงานอีก 2-3 วันจะอีเมลล์กลับมาหา แต่ไม่ว่าจะผ่านมานานขนาดไหน ก็ไม่เคยมีอีเมลล์ตอบกลับมาเลย เราติดต่อไปใหม่ก็ตอบแบบเดิม ว่าให้รออีก 2-3 วัน วนๆอยู่อย่างนี้
เราไม่คิดเลยว่า Lazada จะทำงานกันแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก
แบบนี้ถือว่าเราโดน Lazad โกงรึเปล่าคะ