คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
กลับมาสรุปเผื่อมีใครเจอปัญหาเดียวกันแล้วค้นมาเจอกระทู้นี้
สรุปคือต้องเมลไปที่ help@support.shopee.co.th ครับ ทาง Shopee Thailand ในพันทิปนี้ไม่สามารถประสานงานได้
เค้ามีขอข้อมูลเล็กน้อยด้วยคือ
1. ภาพขณะพบปัญหาที่กดรับไม่ได้ => ผมแคปฯ หน้าจอในแอปฯ ที่ไม่มีปุ่ม "ฉันได้ตรวจสอบและยอมรับสินค้า"
2. ภาพหน้ากล่องพัสดุที่ได้รับสินค้า => เนื่องจากผมทิ้งกล่องไปแล้วจึงแคปฯ tracking ของทาง Kerry ว่าได้รับสินค้าแล้วให้แทน
หลังจากนั้น 2 วัน สถานะก็ขึ้นเป็น "ได้รับแล้ว" ตามปกติครับ (ผมส่งเมลวันเสาร์ สถานะเปลี่ยนวันจันทร์)
สรุปคือต้องเมลไปที่ help@support.shopee.co.th ครับ ทาง Shopee Thailand ในพันทิปนี้ไม่สามารถประสานงานได้
เค้ามีขอข้อมูลเล็กน้อยด้วยคือ
1. ภาพขณะพบปัญหาที่กดรับไม่ได้ => ผมแคปฯ หน้าจอในแอปฯ ที่ไม่มีปุ่ม "ฉันได้ตรวจสอบและยอมรับสินค้า"
2. ภาพหน้ากล่องพัสดุที่ได้รับสินค้า => เนื่องจากผมทิ้งกล่องไปแล้วจึงแคปฯ tracking ของทาง Kerry ว่าได้รับสินค้าแล้วให้แทน
หลังจากนั้น 2 วัน สถานะก็ขึ้นเป็น "ได้รับแล้ว" ตามปกติครับ (ผมส่งเมลวันเสาร์ สถานะเปลี่ยนวันจันทร์)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แต่สถานะใน Shopee ยังขึ้นเป็น "ที่ต้องจัดส่ง" อยู่เลย ต้องทำอะไรไหมครับ?
เช็ค Track ของ Kerry ก็เห็นขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ตอนแรกคิดว่า Kerry คงลืมอัปเดตล่ะมั้งสักพักสถานะคงเปลี่ยนเอง แต่ผ่านมาสักพักแล้วเลยคิดว่าน่าจะมีอะไรผิดพลาดบางอย่าง
เห็นมีทริกเกอร์นิดนึงก่อนส่งสำเร็จไม่กี่นาทีด้วยว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะผมให้ส่งที่คอนดดมีนิติคอยรับพัสดุอยู่แล้ว คาดว่าคงส่วคงกดผิด ไม่รู้ว่าอาจจะเป็นสาเหตุรึเปล่า?
เข้าใจว่าถ้าเลยระยะเวลาขนส่งแล้วเงินจะถูกโอนกลับกลายเป็นว่าผมได้รับของฟรีไป แต่เกรงว่า 2-Shot ที่ถึงจะ Redeem ไปแล้วแต่ก็ยังจัดกิจกรรมไม่ได้สักทีอาจถูกตรวจเห็นความผิดพลาดแล้วถูกดึงคืนภายหลัง รวมทั้งไม่อยากจะโกงใครด้วยแม้จะใช้ coin ไปเยอะก็เถอะ 😂
ไม่แน่ใจว่ากรณีนี้ต้องติดต่อใครเลยลองมาตั้งกระทู้ในนี้ก่อนครับ