หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงธนาคารสีฟ้ารูปนก แถวซอยเฉยพ่วง ถ้าจะให้บริการลูกค้าที่มีเงินฝากเกิน 2 ล้านก่อน ก็ติดป้ายแจ้งให้ลูกค้าทั่วไปทราบด้วย
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวังโดน TTB เก็บค่าบัตรเดบิตย้อนหลัง
บัตรเดบิตหมดอายุไปแล้วแต่โดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมย้อนหลัง ระวังตัวกันด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมมีบัญชี TTB All Free และมีบัตรเดบิตด้วย (เปิดมาตั้งแต่เป็น TMB All Free) ปกติในบัญชีไม่มีเงินเลยครับ แ
Buchou
รู้สึกไม่ดี กับ กรุงศรี
สวัสดีครับตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีเอามากๆ ว่าทำแบบนี้ถูกหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า ผม ได้ทำการ รีเซ็ตมือถือ ทำให้แอพธนาคารกรุงศรี เข้าสู่ระบบไม่ได้ ระบบ แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ ให้ติดต่อไปที่ธนา
สมาชิกหมายเลข 8474908
ธนาคารกรุงเทพ สาขาลาดพร้าว ถ.พหลโยธิน บริการแย่มาก !!!
วันนี้ 3/1/68 จขกท ได้เข้าไปรับบริการที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาลาดพร้าว ถ.พหลโยธิน ข้างยูเนี่ยนมอลล์ ขอเปิดสมุดบัญชี ออมทรัพย์เพิ่ม 1 บัญชี เพื่อแยกจากบัญชีเงินเดือนของธนาคารกรุงเทพอีกบัญชีที่เปิดไว้ แต่โ
สมาชิกหมายเลข 8568687
ธนาคารกสิกรไทย ปรับปรุงบริการด้วยนะคะ
สวัสดีค่ะ พอดีจะขอมาแจ้งเรื่องปัญหาการบริการของธนาคารกสิกรไทย คือวันนี้ไปฝากเงินค่ะ แล้วมีลูกค้าที่เพิ่งเข้ามากดคิว ทีหลังเรา แล้วพนง. ช่องธรรมดา ก็เรียกลูกค้าที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งคือลูกค้าท่านนั้นไปฝากเง
สมาชิกหมายเลข 2746315
เพื่อนๆคิดยังไงกับการแบ่งแยกชนชั้นการให้บริการของธนาคารสีเขียวบ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราตั้งใจจะไป up book ที่ตู้ข้างหน้าธนาคาร แต่ up ไม่ได้เพราะแถบแม่เหล็กมีปัญหาตลอด เลยเดินเข้าไปในสาขา โดยปกติจะมีพนักงานยืนต้อนรับ ถามว่าจะมาทำอะไรอยู่ข้างๆตู้กดบัตรคิว แต่ที่สาขานี้
สมาชิกหมายเลข 2536767
จะกดบัตรคิวไปเพื่อ ในเมื่อกดไปก็โดนแซงคิว
ปรกติมีแต่บัญชีของธ.กรุงไทยอยู่1บัญชี แต่อยากมีบัญชีเพิ่มเพื่อเก็บเงินอีก 1บัญชี เห็นเพื่อนๆและแฟนเคยเข้าไปใช้บริการ ของ ธ.กสิกรแล้วเค้าบริการดีเลยอยากจะเปิดกับธนาคารนี้ ธนาคารกสิกรไทย สาขา มหาวิทยาลั
aik-Q
พนักงานธนาคารเขาจะรู้ไหมว่าลูกค้าคนนี้มีบัญชีธนาคารของธนาคารอะไรบ้าง?
ถ้าเราไปทำธุรกรรม อัพเดตข้อมูลแอปธนาคาร/สมัครทำบัตรเอทีเอ็ม/เปลี่ยนเล่มสมุดธนาคาร ที่ ธนาคาร A แล้วพนักงานธนาคาร A ที่ทำธุรกรรมทางธนาคารให้เรานั้น พนักงานธนาคารเขาจะรู้ไหมว่าลูกค้าคนนี้มีบัญชี
สมาชิกหมายเลข 8083608
วัฒนะธรรมการแซงคิวของธนาคาร
วัฒนะธรรมการแซงคิวของธนาคาร ผมเชื่อว่าหลายท่านคงจะโดนแซงคิวเมื่อไปใช้บริการธนาคาร โดยลูกค้าที่มียอดฝากสูง เป็นลูกค้ารายใหญ่ของธนาคารเป็นแน่แท้ และวันนี้ผมก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นเดียวกัน ผมจะไปเปลี่ยน
กระบี่มือแปด
ร้องเรียนบริการธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านฉาง หน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า...... เมื่อวันที่ 28/1/2557 ได้ไปติดต่อทำบัตร ATM ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านฉาง จ.ระยอง เนื่องจากบัตรหาย ไปถึงประมาณ บ่ายสองโมงครึ่ง ก็กดบัตรคิว ได้คิวที่ 879 (คิวที่กำลังทำรายการอยู
สมาชิกหมายเลข 1228425
ใครเคยเจอปัญหากับธนาคารนี้บ้าง
วันนี้ไป ธนาคารมา ที่จริงก็ต้องไปทุกวันอยู่แล้ว บังเอิญไม่สิเกือบทุกครั้งที่เจอปัญหาแบบนี้ เคยไหม เวลาเรากดบัตรคิว แล้ว คนที่มาหลังเรา กดบัตรทีหลังอีก ได้คิวก่อนเรา ที่จริงการสร้างบัตรคิวก็เหมือนกับกา
สมาชิกหมายเลข 2553029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงธนาคารสีฟ้ารูปนก แถวซอยเฉยพ่วง ถ้าจะให้บริการลูกค้าที่มีเงินฝากเกิน 2 ล้านก่อน ก็ติดป้ายแจ้งให้ลูกค้าทั่วไปทราบด้วย