กสิกรไทย ให้ลูกค้า wizdom แซงคิว ลูกค้าธรรมดา

กระทู้คำถาม
ผมไปทำธุรกรรมที่ ธ.กสิกรไทย สาขาแห่งหนึ่ง ได้บัตรคิวเลข 3 หลัก ยืนรอเรียก คนก็เข้ามาเรื่อยๆ พอได้เวลาคิวต่อไปเป็นของผม ธ.กลับเรียกคิวเลข 2 หลักตัดคิวไป เรียกไป 3 คน ผมเริ่มสงสัยทำไมนานจัง และคนมาทีหลัง ได้รับการบริการก่อน(เลข 2 หลัก) เลยไปถาม พนง เขาบอกว่า ลูกค้าที่ได้คิวเลข 2 หลักเหล่านี้ คือ ลูกค้าถือบัตร wizdom สามารถแซงคิวลูกค้าธรรมดา ทั่วๆไป ได้(น้อง พนง ไม่ได้พูดตรง แบบนี้นะ แต่ตีความแล้วเหมือนกัน)  เขาบอกอีกว่า เป็นนโยบายของธนาคาร  ผมเดินทางมาถึงก่อน รับบัตรคิวก่อน ขอถามไปยัง กสิกรไทย สิ่งที่คุณทำมันถูกต้องแล้วหรือสำหรับลูกค้าธรรมดา?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่