วันนี้ได้ไปติดต่อ ธ.กรุงเทพ สาขา(แจ้งหลังไมค์)
ไปขอเปลี่ยนชื่อบัญชี เพราะเปลี่ยนชื่อใหม่และได้เตรียมเอกสาร
1.บัตร ปชช.
2.ทะเบียนบ้าน
3.ใบเปลี่ยนชื่อ เอกสารครบ
ยื่นให้พนักงาน ตั้งแต่เวลา 10.45 น. เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกให้รอสักครู่ เราก็ไปนั่งรอ ทีนี้มี อดีตผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่เข้ามาติดต่อและจะเปิดบัญชีให้หลานสาวตัวเอง** บัตรคิวก็ไม่หยิบ **แถมแซงหน้าเฉย คนอื่นเขาหยิบบัตรรอกันตั้งนาน แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารก็ดำเนินเรื่องให้อดีตผู้ใหญ่บ้านคนนี้ก่อนเรา. นี้ขนาดเรามาก่อนตั้งนาน ผ่านไปถึงเวลา 11.40น . คือเรารอไม่ไหวเพราะนานมาก เลยไปสอบถามว่าเรื่องที่เราขอเปลี่ยนชื่อบัญชีถึงไหน พบว่ายังไม่มีการดำเนินการอะไรให้เราสักอย่างเลย จนท.ธนาคาร.มัวแต่มาดูแลอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว จนเราต้องขอเอกสารคืน เพราะรอมาเกือบ1ชั่วโมงยังไม่มีการดำเนินการใดๆ. เสียทั้งเวลาและความรู้สึกมาก เป็นลูกค้า ธนาคารกรุงเทพมาสิบกว่าปี.
1.แบบนี้การบริการของธนาคารให้อภิสิทธิ์ไม่เท่ากันอย่างเห็นได้ชัด
2.การกระทำดังกล่าวไร้จรรยาบรรณ มิสมควรอย่างยิ่งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงธนาคาร
***เมื่อวานก็เจอสาขาเดียวกันเราไปฝากเงิน ก็ต้องหยิบบัตรคิว รอคิวฝากเงิน สักพักมี นักการเมืองท้องถิ่นเข้ามาฝากเงิน บัตรคิวไม่หยิบ แซงหน้าไปนั่งโต๊ะฝากแบบง่ายๆเลย ข้ามคิวทุกคิว***
อยากให้ทางสำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงเทพ. ควรมีการว่ากล่าวตักเตือนสาขาดังกล่าว ไม่ควรอ่านแล้วผ่านไปแบบไม่สนใจ มีชาวบ้านอีกมากที่เจอเหตุการณ์แบบดังกล่าวแต่ไม่สามารถร้องเรียนได้ ถ้าให้สิทธิลูกค้าไม่เท่าเทียมกันแบบนี้ต่อไปเขาก็ไปใช้บริการของธนาคารอื่น ซึ่งจะทำให้ไม่ส่งผลดีต่อธนาคารกรุงเทพแน่ๆ ฉะนั้นควรแก้ไข ปรับปรุงพฤติการณ์ของเจ้าหน้าที่ธนาคารโดยด่วน
ฝากถึง สำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ แก้ไขด่วน
ไปขอเปลี่ยนชื่อบัญชี เพราะเปลี่ยนชื่อใหม่และได้เตรียมเอกสาร
1.บัตร ปชช.
2.ทะเบียนบ้าน
3.ใบเปลี่ยนชื่อ เอกสารครบ
ยื่นให้พนักงาน ตั้งแต่เวลา 10.45 น. เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกให้รอสักครู่ เราก็ไปนั่งรอ ทีนี้มี อดีตผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่เข้ามาติดต่อและจะเปิดบัญชีให้หลานสาวตัวเอง** บัตรคิวก็ไม่หยิบ **แถมแซงหน้าเฉย คนอื่นเขาหยิบบัตรรอกันตั้งนาน แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารก็ดำเนินเรื่องให้อดีตผู้ใหญ่บ้านคนนี้ก่อนเรา. นี้ขนาดเรามาก่อนตั้งนาน ผ่านไปถึงเวลา 11.40น . คือเรารอไม่ไหวเพราะนานมาก เลยไปสอบถามว่าเรื่องที่เราขอเปลี่ยนชื่อบัญชีถึงไหน พบว่ายังไม่มีการดำเนินการอะไรให้เราสักอย่างเลย จนท.ธนาคาร.มัวแต่มาดูแลอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว จนเราต้องขอเอกสารคืน เพราะรอมาเกือบ1ชั่วโมงยังไม่มีการดำเนินการใดๆ. เสียทั้งเวลาและความรู้สึกมาก เป็นลูกค้า ธนาคารกรุงเทพมาสิบกว่าปี.
1.แบบนี้การบริการของธนาคารให้อภิสิทธิ์ไม่เท่ากันอย่างเห็นได้ชัด
2.การกระทำดังกล่าวไร้จรรยาบรรณ มิสมควรอย่างยิ่งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงธนาคาร
***เมื่อวานก็เจอสาขาเดียวกันเราไปฝากเงิน ก็ต้องหยิบบัตรคิว รอคิวฝากเงิน สักพักมี นักการเมืองท้องถิ่นเข้ามาฝากเงิน บัตรคิวไม่หยิบ แซงหน้าไปนั่งโต๊ะฝากแบบง่ายๆเลย ข้ามคิวทุกคิว***
อยากให้ทางสำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงเทพ. ควรมีการว่ากล่าวตักเตือนสาขาดังกล่าว ไม่ควรอ่านแล้วผ่านไปแบบไม่สนใจ มีชาวบ้านอีกมากที่เจอเหตุการณ์แบบดังกล่าวแต่ไม่สามารถร้องเรียนได้ ถ้าให้สิทธิลูกค้าไม่เท่าเทียมกันแบบนี้ต่อไปเขาก็ไปใช้บริการของธนาคารอื่น ซึ่งจะทำให้ไม่ส่งผลดีต่อธนาคารกรุงเทพแน่ๆ ฉะนั้นควรแก้ไข ปรับปรุงพฤติการณ์ของเจ้าหน้าที่ธนาคารโดยด่วน