เข้าแอพกรุงศรี(KMA)ไม่ได้ครับ

เข้าแอพกรุงศรี(KMA)ไม่ได้ คือเคยเข้ามาก่อนแล้วก็ไม่ได้เข้ามานานแล้วเคยมีการเปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนโทรศัพท์ เคยไปติดต่อที่ธนาคารสาขา....ผมก็ทำตามคำแนะนำให้ไปขอเอกสารยืนยันเบอร์โทรศัพท์มายื่นที่ธนาคารผมก็ทำตามเจ้าหน้าทีบอกใช้เวลาดำเนินการประมาณ1-4 สัปดาห์ ณ ตอนนี้ก็ยังใช้งานแอพ ไม่ได้ เพราะอะไร❓
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่