แย่มากๆ ธนาคารกรุงเทพ สาขาโอเรียลเต็ล ทำใบเปลี่ยนชื่อหาย ทำให้ทำบัตร ATM ไม่ได้ แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ? อยากร้องเรียนมาก

ตอนนี้ดิฉันอยากร้องเรียน สคบ. มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ

เนื่องด้วยดิฉันได้ทำการเปิดบัญชีกับธนาคารกรุงเทพ สาขาโอเรียลเต็ล เมื่อปีพ.ศ. 2558 แต่ไม่ได้ทำบัตรATMเนื่องจากเห็นว่าสาขาใกล้ที่ทำงานสะดวกต่อการฝากถอน และเมื่อไปทำการเปิดบัญชี ทางเจ้าหน้าที่ที่ทำการเปิดบัญชีให้แจ้งว่าในกรณีที่ดิฉันมีการเปลี่ยนชื่อจะต้องนำใบเปลี่ยนชื่อมาด้วย ซึ่งดิฉันได้แจ้งไปว่า จะนำมาให้ในวันรุ่งขึ้น ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการเปิดบัญชีให้ก่อน ซึ่งในวันรุ่งขึ้นดิฉันก็ได้นำสำเนาใบเปลี่ยนชื่อมาให้กับทางเจ้าหน้าที่ตามที่ได้รับปากไว้

แต่เมื่อเดือนเมษายน 2561ที่ผ่านมาดิฉันมีความจำเป็นต้องทำบัตร ATM จิงไปติดต่อที่สาขาโรงพยาบาลเกษมราษฎร์เพื่อขอทำบัตร ATM แต่กลับพบว่าข้อมูลในธนาคารของดิฉันยังคงเป็นชื่อเดิม โดยที่ทางสาขาโอเรียลเต็ลยังไม่ได้ทำการเปลี่ยนฐานข้อมูลของดิฉันให้เป็นชื่อใหม่ จึงไม่สามารถทำบัตร ATM ได้ เสียความรู้สึกมากค่ะ แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการแจ้งทางสาขาโอเรียลเต็ลให้ดำเนินการให้

และวันนี้ (10 พ.ค. 2561) ทางสาขาโอเรียลเต็ลได้โทรมาแจ้งว่าเอกสารใบเปลี่ยนชื่อที่ดิฉันเคยให้ไว้ได้หายไป ประกอบกับเจ้าหน้าที่ที่เปิดบัญชีให้ดิฉันก็ลาออก จึงยังไม่มีแก้ไขชื่อของดิฉันในฐานข้อมูลแต่อย่างใด และดิฉันจึงไม่สามารถทำบัตร ATM ได้ ดิฉันเกิดความสงสัยและไม่พอใจเป็นอย่างมากว่า ธนาคารไม่ได้ดำเนินการอะไรเลยหรือคะ แล้ววันที่เราเอาเอกสารไปมอบให้ทำไมไม่ดำเนินการเลย ทำไมปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาถึง 3 ปี ถ้าดิฉันไม่ไปทำบัตร ATM ดิฉันจะทราบไหมคะว่าธนาคารยังไม่เปลี่ยนชื่อให้ในฐานข้อมูลของดิฉัน เอกสารใบเปลี่ยนชื่อถือเป็นเอกสารสำคัญของลูกค้า ทางธนาคารปล่อยให้หายไปได้อย่างไรคะ แบบนี้แสดงว่าธนาคารไม่มีความรับผิดชอบอย่างมาก ถ้าเกิดมีคนเอาไปทำอะไรในทางที่ไม่ดีธนาคารจะรับผิดชอบไหมคะ และการที่ดิฉันไม่สามารถขอมีบัตร ATM ส่งผลให้ดิฉันได้รับความเดือดร้อน ต้องเสียเวลาไปติดต่อที่ธนาคารทั้งๆที่แค่ถอนเงินก็สามารถกด ATM ได้แล้ว แต่ดิฉันกลับต้องเดินทางไปธนาคาร มันใช่เรื่องหรือคะ

ทำไมธนาคารที่มีชื่อเสียงถึงมีการทำงานที่แย่และความรับผิดชอบที่ต่ำแบบนี้คะ ส่วนพนักงานสาขาโอเรียลเต็ลที่โทรมาก็เรียกชื่อคนอื่นตลอดซึ่งไม่ใช่ชื่อของดิฉัน จนดิฉันต้องถามว่า ตกลงคุณโทรหาใครกันแน่คะ? นี่ก็แสดงถึงความไม่ใส่ใจ ไม่สนใจลูกค้าแล้วค่ะ อยากบอกธนาคารกรุงเทพ สาขาโอเรียลเต็ลว่า อย่าปัดความรับผิดชอบเพียงแค่พูดว่า เอกสารลูกค้าหายไปแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่คนนั้นลาออกไปแล้วค่ะ แล้วก็จบไป แต่ดิฉันที่เป็นลูกค้าที่ยังไม่มีบัตร ATM ใช้จนถึงทุกวันนี้ คุณจะรับผิดชอบอย่างไรคะ เอกสารที่สูญหายไปคุณจะรับผิดชอบอย่างไร???????????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่