หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน3BB ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
Wifiที่บ้านใช้ไม่ได้2วันแล้วค่ะ โทรแจ้ง3ครั้งแล้วพี่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าช่างในพื้นที่รับแจ้งเหตุไว้แล้วตอนเช้าโทรมาบอกว่าช่างจะติดต่อตอนจะเข้ามาซ่อมค่ะ รอวันนึงแล้วก็ยังไม่ทีใครติดต่อมาเลยค่ะ เราแก้ไขเองยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre MESH WiFi ใช้งานไม่ได้ จะแจ้งช่างให้มาดูได้ช่องทางไหน
AIS Fibre MESH WiFi ใช้งานไม่ได้ มาหลายเดือนละครับ ตอนนี้ต้องให้กล่อง TV รับ WIFI จากเร้าเตอร์ตัวบนบ้านแทน ความเร็วเน็ตที่ได้ก็เบาบางเหลือเกิน จะดูหนังทีรอโหลดอยู่นั่น เมื่อวานลองโทรไปเบอร์ 1175
สมาชิกหมายเลข 8579200
อินเทอร์เน็ตบ้าน3bb
ทำไมช่างถึงเข้ามาซ่อมสายที่ขาดให้ช้ามาก บ้านที่ใช้เน็ตไม่ได้โทรแจ้งและคนที่ทำสายขาดโทรแจ้งเมื่อวานก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข คอลเซ็นเตอร์บอกจะจะเข้ามาทำวันนี้ก็ยังไม่เข้ามา โทรถามอีกรอบก็บอกรับเรื่องแล้วท
สมาชิกหมายเลข 6662516
เน็ตบ้านทรูเสียแก้ปัญหาเป็นหลายวัน เสียและแจ้งเมื่อวาน คอลฯบอกนัดคิวทีมช่างได้วันอาทิตย์นี้?!!!
ตามนั้นครับ เข้าปีนี้มาเสียไปสองครั้งติดๆ ครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม เมื่อวานที่แจ้งไป คอลเซ็นเตอร์บอกว่าตรวจสัญญาณแล้ว ไม่พบว่ามีการแจ้งเหตุเครือข่ายขัดข้องในพื้นที่ ดังนั้นต้องรอนัดให้ทีมช่างเข้าไปดู
star_seeker
ปกติเน็ต 3bb แจ้งซ่อมกี่วันหรอคะ
เน็ต 3bb เริ่มรวนตั้งแต่ช่วงวันศุกร์ที่ 4 วันที่ 7 โทรแจ้งซ่อมบอกว่าจะมีช่างติดต่อมาใน 24 ชม. วันที่ 8 ยังเงียบหาย พอโทรไปอีก CC บอกว่ารับเรื่องเข้ามาแล้ว (ใช่ค่ะ แต่ยังไม่มีใครติดต่อมา) CC บอกว
~นายหญิงน้อย~
3BB เวลาที่เน็ตมีปัญหา บริการช้ามากๆทั้งที่บอกว่าเป็นเรื่องด่วนต้องใช้เน็ต
ไม่รู้ว่าคิดเองไหมนะคะ พักหลังมานี้จะแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตทีไร ติดต่อเข้าศูนย์บริการ 1530 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งแค่ว่าจะรับเรื่องประสานงานกับช่างหน้างานให้เพราะก็เข้าใจว่าเป็นคอลเซ็นเตอร์ แต่เราก็แจ้งไปแล
สมาชิกหมายเลข 1626860
เน็ต 3BB ล่มมาจะอาทิตย์แล้วครับ ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย ทำอะไรได้บ้าง
เน็ต3BBใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 กย.ช่วงเย็น วันอาทิตย์ที่ 15 กย. ช่วงบ่ายๆมีการโทรมาจากเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว แต่บอกแค่ว่า จะประสานงานให้ทีมช่างให้ จน ณ วันที่เขียนกระทู้ตอนนี้ 18 กย. ยั
สมาชิกหมายเลข 1739734
true gigatex fiber ไม่ระงับค่าบริการ ทั้งที่ไม่ใช้
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราสมัครเน็ตทรูไป ใช้ไปเดือนกว่าๆ แล้วต้องย้ายบ้าน พอย้ายไปก็ทำเรื่องย้ายเน็ตด้วย คอลเซ็นเตอร์บอกเดี๋ยวจัดการให้ พอช่างมา ช่างบอกที่นี่ไม่มีคู่สาย เราเลยถามว่าแล้วลากสายมาได้มั้ย เค
สมาชิกหมายเลข 5932471
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
คือเราจ่ายบิลตัดรอบไปแล้วเมื่อเช้า โดยจ่ายบิลผ่านทางธนาคาร(เพราะตอนนั้นพนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกให้เราจ่ายผ่านธนาคารได้เลยเมื่อถึงวันตัดรอบบิล) แต่มันยังขึ้นแบบนี้ แล้วการชำระค่าบริการล่วงหน้าก็เพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8547306
3bb ไม่มีให้บริการในพื้นที่
มีเน็ต3bb 449บ. โปร12เดือน มีใครสนใจรับต่อไหมครับ พอดีย้ายบ้าน แล้วที่ใหม่ ตู้สัญญาเน็ตเต็ม ใช้งานไม่ได้ ปล. ใครมีซิมเน็ตดีๆแนะนำบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8574932
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน3BB ใช้งานไม่ได้