ไม่รู้ว่าคิดเองไหมนะคะ พักหลังมานี้จะแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตทีไร ติดต่อเข้าศูนย์บริการ 1530 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งแค่ว่าจะรับเรื่องประสานงานกับช่างหน้างานให้เพราะก็เข้าใจว่าเป็นคอลเซ็นเตอร์ แต่เราก็แจ้งไปแล้วว่ามีเรื่องด่วนและจำเป็นแต่เราก็แจ้งไปแล้วว่ามีเรื่องด่วนและจำเป็นที่จะต้องใช้อินเตอร์เน็ตภายในเวลา อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้วันก่อนมีส่งข้อความส่งมาว่าจะขอเข้าพื้นที่ตรวจสอบ แต่ก็ไม่มีช่างโทรเข้ามา หรืออย่างน้อยๆหากซ่อมเรียบร้อยแล้วก็น่าจะโทรมาแจ้งนิดนึงครับ ให้เข้าใจเองว่าเน็ตมันใช้ได้แล้ว แล้วพอมาวันนี้เน็ตก็มีปัญหาอีก ซึ่งจำเป็นซึ่งจำเป็นจะต้องใช้งาน 16.00 แต่เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 12.00 ผลกระทบที่เกิดจากการนัดตารางงานของลูกค้าไว้แล้วใครจะรับผิดชอบ โทรหา 1530 หลายสายมากๆก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะช่วยให้ความรวดเร็วในการแก้ไขได้ไวขึ้นเลย เพิ่งจะอัปสปีดเน็ตมาก็มีปัญหาบ่อยมากๆ บ่อยกว่าสมัยก่อนเยอะเลย ของเราอยู่กรุงเทพปีหนึ่งน่าจะมีปัญหา1-2ครั้ง แต่เทียบกับบ้านแฟนที่เชียงใหม่ปีนี้มีปัญหาไปแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ละครั้งว่าจะแก้ไขรอเป็นวันๆ ถ้าพื้นที่ให้บริการมีลูกค้าเยอะก็ควรจะมีช่างในการแก้ไขเยอะด้วยเหมือนกันไหม เข้าใจว่าปัญหาอาจจะไม่ได้มีมาบ่อยๆแต่เวลาที่มีปัญหาแล้วช่างไม่เพียงพอต่อการบริการในพื้นที่ ลูกค้าเหมือนโดนลอยแพเลยค่ะ เราเลยแจ้งว่าถ้าไม่ได้รับการติดต่อกลับจากช่างภายใน 14.00 จะขอยกเลิกบริการ เจ้าหน้าที่ 1530 ก็เหมือนพูดด้วยน้ำเสียงเหวี่ยงกลับมาว่าดิฉันดูแลในส่วนของการรับเรื่องกลางทั่วประเทศ จะขอดำเนินการแจ้งช่วงในพื้นที่ให้ก่อน ส่วนนี้เราเข้าใจค่ะ แต่ไม่เข้าใจว่าพอแจ้งว่าเป็นเรื่องด่วนบอกจะเข้ามาดำเนินการให้วันพรุ่งนี้(ตามข้อความด้านล่าง) จะเรียกว่าด่วนยังไงนะคะ เพราะต้องใช้เน็ตวันนี้นัดลูกค้าไว้ 16.00 ???
3BB เวลาที่เน็ตมีปัญหา บริการช้ามากๆทั้งที่บอกว่าเป็นเรื่องด่วนต้องใช้เน็ต