หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตบ้าน3bb
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ทำไมช่างถึงเข้ามาซ่อมสายที่ขาดให้ช้ามาก บ้านที่ใช้เน็ตไม่ได้โทรแจ้งและคนที่ทำสายขาดโทรแจ้งเมื่อวานก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข คอลเซ็นเตอร์บอกจะจะเข้ามาทำวันนี้ก็ยังไม่เข้ามา โทรถามอีกรอบก็บอกรับเรื่องแล้วทำไมถึงดำเนินการแก้ไขช้ามากคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมอยากเล่นเกมเเบบ gundam breaker mobile อะครับ
คือผมอยากเล่นเกมที่แบบสามารถทำอะไรสักอย่างให้มันอิสระแบบนี้ประกอบหุ่นยนต์แบบอิสระผมชอบมากเลยผมอยากได้แบบนี้อีกเพราะกันดั้มเบรกเกอร์ mobileมันปิดไม่จำเป็นต้องเจาะจงว่าเป็นกันดั้มแต่อยากได้เกมที่สามารถแ
สมาชิกหมายเลข 8297937
แจ้ง เรื่องความเร็วเน็ต ค่า Upload มาไม่เต็มตามโปร
แจ้ง เรื่องความเร็วเน็ต ค่า Upload มาไม่เต็มตามโปร ครับ ใช้เน็ต 3BB GIGATV ความเร็ว 1 Gbps./500 Mbps. ใช้ โปรแกรม Speedtest Desktop ทด
สมาชิกหมายเลข 1183951
3BB. เกิดอะไรขึ้นกับอินเตอร์เนตที่ศรีราชา
มีปัญหามา 2 วัน 2 คืน แล้ว เมื่อวานตอนบ่ายๆ ไม่มีสัญญาณ ยาวเรื่อยมาจนบัดนี้ เกิดอะไรขึ้นคะ ? จะแก้ไขเรียบร้อยเมื่อไร ?
สมาชิกหมายเลข 5648059
ติดต่อ true ยากมากเรื่องค่าบริการ
ใช้เน็ตทรูแล้วโดนระงับสัญญานว่าจะปิดยอดเดือนหน้า แต่ไม่ได้ใช้เน็ตใช้โทรยอด เพิ่มาฟรีๆเดือนหนึ่ง งงมาก ระบบอัตโนมัติก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยคุยยากจริงๆกับคอลเซ็นเตอร์เนี่ย ปล.ใครรู้ต้องทำไงบอกหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8552899
เน็ต NT สายขาด แจ้งซ่อมไปแล้ว ช่างยังไม่ติดต่อมาเลยครับ
เพิ่งแก้ไขใช้ได้ไม่กี่วันก่อน รอบนี้สายขาดครับ ส่งเรื่องทางไลน์ OA ไปแล้วครับ ฝากตามให้อีกทีนะครับ nt หมายเลขบริการ : 3937J8871 ค่ายเน็ต nt ขอ
สมาชิกหมายเลข 6556753
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
ดีแทคอินเตอร์เน็ตแย่มาก
เราใช้เน็ตดีแทค ไม่จำกัด 30 mbps แต่เน็ตใช้งานได้จริงๆคือช้ามาก เคยแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ สัญญาณไม่คงที่พอใช้ไปจริงๆแล้ว เน็ตช้ากว่าเดิม คือค่าเน็ตก็แพงอยู่อ่ะ แต
สมาชิกหมายเลข 6993127
3BB มีทีมช่างซ่อมแค่ทีมเดียว?
วันนี้ไฟแดงขึ้น LOS ประมาณบ่ายสองเลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไป ทางนั้นบอกจะประสานงานกับทีมช่างให้ บ่ายสี่เราเห็นว่าไฟแดงอยู่เลยโทรติดต่อไปใหม่ พอวางเสร็จ สักพักช่างโทรมาบอกติดลูกค้าอยู่ต่างอำเภอ บอกว่าคงไม่
สมาชิกหมายเลข 3341697
ใช้เน็ตบ้านของยี่ห้อไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6635664
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
เน็ตทรู ช้า แย่มาก รีสัญญาณแล้วบอกพื้นที่กำลังซ่อม ไม่รู้กี่รอบแล้วคนที่ต้องใช้เน็ตก็ต้องมารอหรอคะ ไม่แก้ไขสักที ช้ามาก มีปัญหาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8261792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตบ้าน3bb