แฟลช ทำของหาย ไม่รับผิดชอบต้องทำยังไงครับ

กระทู้คำถาม
สอบถามครับ แฟลชทำของหาย
ผมได้ส่งสินค้ากับขนส่งแฟลช ตั้งแต่วันที่5/3/64
วันที่สามลูกค้าทักมายังไม่ได้รับสินค้า ผมได้ติดตาม ทางต้นทางได้กดเร่งติดตามให้
วันที่สี่ก็เงียบ ผมจึงโอนเงินค่าสินค้าคืนลูกค้า และแจ้งให้ตีกลับ
วันที่ห้า สถานะยังคงเดิม โทรถามก็บอกของเยอะ คลังที่ชะอำแตกส่งไม่ทัน ผมได้สอบถามว่าสินค้าไม่หายนะ พนักงานบอกไม่หาย
เป็นทั้งภาคกลาง วันที่หก เจ็ดเงียบ โทรหาส่วนกลาง ส่วนกลางแจ้งจะให้สาขาโทรมาแจ้งเหตุผลที่ล่าช้า สรุปเงียบไม่มีใครโทรมา
วันที่แปดเก้ารอ วันที่สิบโทรหาส่วนกลางบอกจะรีบดำเนินการส่งกลับ รอสองถึงสามวัน  
วันที่16/3/64 สินค้าขึ้นสถานะตีกลับ ก็ดีใจเดี๋ยวได้สินค้าคืน
วันที่19/3/64 ฝ่ายเคลมโทรมาแจ้งว่าสินค้าสูญหายให้ทำเคลม จะชดใช้ไม่เกินสองพัน
ตอนแรกบอกว่าหายตั้งแต่วันที่7 ผมเลยถาม อ้าวทำไมไม่แจ้งตั้งแต่แรก คุยไปมาบอกไม่ได้พูดว่าหายวันที่7
หายตอนใหนไม่รู้ คือผมตามทุกวัน ไม่มีการติดตามให้ สาขาปลายทางไม่รับสาย ต้นทางก็อ้างแต่กดเร่งให้ และคลังแตกๆ
มีการประวิงเวลา ทำให้เกิดการสูญหาย แทนที่จะติดตามแต่แรกๆจะได้ดูกล้อง ดูสาเหต แต่มีการบ่ายเบี่ยง ไม่ติดตาม จนผ่านไป14วัน จึงมีการแจ้งสินค้าหาย แบะเร่งรัดให้ส่งเรื่องเคลม ทั้งที่สินค้าผมมีมูลค่ามากกว่านั้นเยอะ

ผมมองว่าขนส่งแฟลช สาขาระนอง และชะอำมีพฤติกรรมยักยอกทรัพย์ ขโมยสินค้าลูกค้า ทำการบ่ายเบี่ยงไม่รีบตรวจสอบ จนเกิดการเสียหาย ผมไม่เคลม ผมจะฟ้อง สคบ ฟ้องแฟลช ว่าหน่วยงานคุณยักยอกทรัพย์ ถ้าไม่ชดใช้ยอดจริงที่เสียหาย ผมมีหลักฐานลูกค้าโอนเงิน และผมโอนเงินคืนลูกค้าว่ายอดเท่าไหร่
ผมจะเดินหน้าห้องแฟลช จนกว่าจะรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่