เป็นแฟลชโฮมของแฟลชมานานตั้งแต่เริ่มก่อตั้งใหม่ๆ แต่ก่อนสินค้ามีปัญหา แตกหรือ ติดต่อลุกค้าไม่ได้ จะมีการโทรประสานมายังสาขาต้นทาง แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีการติดต่อประสานงานอะไรใดๆทั้งสิ้น ต้องโทรตามเอง ที่สายด่วน โทรไปก็เหมือนพูดให้ควายฟังปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข กว่าจะได้คุยสาย รอเป็น 10 นาที เจอแต่ละคนพูดโยนงานไปมาๆสรุปแล้วไม่ได้ห่าอะไรเลย ส่งสินค้า 24 เมษา จากเชียงใหม่ ไป กทม ปรกติ ส่งวันนี้ พรุ้งนี้ได้รับ แต่จนถึงวันนี้ 2 พค 67 ยังไม่ได้รับ ทวงถาม ไปไม่มีคำตอบ ต้องโทรไปอีกถึงได้ได้รู้ว่าสินค้าหาย ต้องส่งเคลม การเคลมต้องส่งเรื่องเอง ยุ่งยากมาก ต้องไปในระบบอีกระบบ กูถามจริงๆเลย ตอนรับเงินไม่เห็นต้องไปหลายตอนเลย ไอ้ตอนเกิดปัญหาทำไมขั้นตอนเยอะเหลือเกิน แทนที่จะรีบเยียวยาให้ลุกค้า
ไม่ทำ ตอนนี้คิดอย่างเดียว ได้เงินคืนแล้วจะเลิกเป็นแฟลชโฮมละ ใครเป็นบ้างแชรืมาคับ
ปัญหาติดตามพัสดุขนส่งแฟลช ยุ่งยากมาก