ขนส่งFlash ส่งของ14วันแต่บอกของหาย ทำยังได้บ้างครับ

กระทู้คำถาม
วันที่7/3/64 ลูกค้าทักมาของยังไม่ได้
8/3/65 ผมโทรไปต้นทางระนอง ให้เร่งติดติด สินค้าขึ้นสถานะเร่ง
9/3/64 ของไม่ถึงลูกค้า ผมจึงโอนเงินคืน นี่คือความรับผิดชอบของเราต่อลูกค้า และแจ้งให้ตีกลับ
10/3/64 สกฝถานะสินค้าเหมือนเดิม คือเร่งติดตาม ผมจึงโทรหาส่วนกลาง ส่วนกลางแจ้งว่าเดี๋ยวจะให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรชี้แจงเหตุผล
แต่เงียบ ไม่มีใครโทรมา
วันที่11 ผมเร่งให้ต้นทางช่วยตาม ก็เงียบ สถานะสินค้านิ่ง
12/3 ผมโทรเข้าส่วนกลางอีกให้ติดตาม เหมือนเดิมไม่มีใครโทรกลับ
ผมตามแบบนี้ทุกวันจนวันที่16/3/64 สินค้าขึ้นสถานะตีกลับ ผมโทรเข้าส่วนกลาง เขาบอกว่าอีก2-3วันได้รับสินค้า
จนวันที่19/3/64 ส่วนกลางโทรมาว่าสินค้าหาย
 
อ้าว พวกคุณเล่นอะไรกันเนี่ย สินค้าตีกลับ แล้วคุณขึ้นสถานะตีกลับได้ไง แสดงว่าของต้องอยู่และมีการยักยอกหรือขโมย ฝ่ายเคลมบอกแต่ไม่รู้ๆ จะให้เราทำเคลม2000 แต่ผมไม่ทำเพราะความเสียหายมันเยอะ คุยไปคุยมา เขาขอวางสายดื้อๆ
 
วันที่20/3/64 ผมโทรเข้าส่วนกลางอีก เขาเลยให้สาขาเพชรบุรีโทรมา เป็นครั้งแรกที่เขาโทรมา แต่คำแรกที่เขาพูดคือ พี่ได้รับของหรือยัง
เฮ้ย อะไรเนี่ย เมื่อวานส่วนกลางแจ้งของหาย วันนี้ คุณมาถามผมได้ของหรือยัง พวกคุณเล่นอะไรกะนแฟลช พวกคุณยักยอกสินค้าลูกค้า แล้วช่วยกันปกปิด จนสินค้าลูกค้าสูญหาย แต่คุณมาถามผมว่าได้รับของหรือยัง 
 
พอคุยไปนิดเดียว เขาก็บอกจะไปตามให้ แล้วก็หายไปเลย ผมโทรไปก็ไม่รับ ผมเลยให้ส่วนกลางตามให้อีก เขาบอกจะให้โทรมาขี้แจง ก็ไม่มีการโทร แบตคุยเขาก็บอกจะให้โทรกลับ ก็ไม่มีโทร 
0970302717 ธนกฤต คือชื่อหัวหน้าสาขาเพชรบุรี ที่ผมคาดคั้นจากหัวหน้าสาขาระนอง ที่ก่อนนี้เขาให้เบอร์มา โทรไม่เคยมีคนรับเลย มันมีพิรุธเยอะมาก 
ถ้าสินค้าผมหายคือหาสาเหตุได้ ก็ไม่ว่ากัน แต่นี่คือหายเฉยๆ เหตุผลที่แฟลชบอกคือ ไม่รู้หายตอนใหน หายยังไง จะให้เราทำเรื่องเคลม ซึ่งผมยืนยันว่าไม่เคลม ผมจะฟ้อง สคบ ศูนย์ดำรงธรรม นายธรกฤต หัวหน้าสาขาเพชรบุรี แฟลช และต้นทางระนอง พวกคุณประวิงเวลา ทำให้สินค้าถูกยักยอก สูญหาย ผมจะโพส จนกว่าจะได้รับความผิดขอบของมูลค่าสินค้าที่แท้จริง ผมไม่ทำเคลมแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่