ตามของ มีคำถาม และข้อเสนอแนะ Best Express



เลขพัสดุหลังไมค์นะครับ

การขนส่งอาจมีความล่าช้าเกิดขึ้นได้ **แต่ที่อยู่ผู้รับห่างจากคลังสินค้าของ BEST Express แค่ไม่กี่กิโลเมตรเอง**

คำถาม 1. ทำไมถึงไม่มีเบอร์โทรของพนักงานผู้ส่ง **ขึ้นเลข 0000000000**

คำถาม 2. ทำไมถึงไม่มี ชื่อ + นามสกุล หรือรูปภาพใบหน้าของพนักงานผู้ส่ง

ความสงสัย ด้วยความไม่สบายใจ...แบบนี้เรียกกว่าเอื้อประโยชน์ให้คนในองค์หรือเปล่าครับ คนขององค์กรสามารถยัดยอกทรัพย์ของลูกค้าได้ตลอดเวลา โดยที่ไม่มีความผิดใดๆ โดยมีแต่การเคลมสินค้าแค่ 2,000 บาท

ข้อเสนอแนะ 1. ควรแก้ไขระบบให้โปร่งใสกว่านี้ครับ อย่างน้อยควรระบุ ชื่อ-นามสกุล และรูปภาพของพนักงานผู้ส่งให้ชัดเจน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อลูกค้า เพื่อให้เกิดความกระตือรือร้นและความรับผิดชอบของตัวพนักงานงานเอง หากสินค้าเกิดการชำรุดสูญเสียหรือสูญหาย ลูกค้าจะได้สามารถตามสินค้าได้ หากทางบริษัทไม่สามารถชี้แจงใดๆ ต่อลูกค้าได้

การส่งสินค้าทุกคนมีความหวังให้สินค้าถึงมือลูกค้าโดยเร็วอยู่แล้ว และในเมื่อถึงกำหนดจัดส่งแต่ไม่ส่งภายในวัน หรือสถานที่กระจายสินค้าอยู่ไม่ไกลผู้รับ แต่ไม่สามารถไปส่งหรือไม่ส่งสินค้า โดยที่ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ หรือ ชื่อ-นามสกุล และรูปภาพของพนักงานผู้ส่ง ทำไมถึงไม่มีความชัดเจนและโปร่งใสตรงนี้ครับ อยากให้แก้ไขและเพิ่มเติมตรงนี้ครับ



แบบนี้ก็แย่เลยครับ ไม่สามารถติดตามพนักงานผู้ส่งสินค้าได้ ทาง Agent บอกทำได้แค่เร่งประสานงานปลายทาง น่าจะหมายถึงทาง Hub ศูนย์กระจายสินค้าปลายทาง แล้วแบบนี้พอจะเรียกประสานงานหรือเร่งให้ได้ไหม เพราะยังไงก็ไม่มีทางไปถึงตัวพนักงานผู้ส่งสินค้าคนนั้นอยู่ และหากหมายความว่าแจ้งไปทางคลังให้ทางคลังช่วยประสานงานกับพนักงานผู้ส่ง ก็แสดงว่าบริษัทก็สามารถติดต่อหรือขอเบอร์โทรศัพท์และข้อมูลส่วนตัวของพนักงานผู้ส่งได้ แต่หากถ้าไม่ได้ที่ว่าหมายถึง ไม่มีใครสามารถติดต่อกับพนักงานผู้ส่งสินค้าได้เลย แล้วที่ทาง Agent เร่งปลายทางให้ส่งสินค้า แล้วทางคลังจะไปเร่งทางพนักงานที่กำลังส่งสินค้านั้นๆ ได้ยังไง (ส่วนตัวคิดว่า สินค้าขึ้นสถานะจัดส่ง แต่พนักงานไม่ส่ง และสินค้าอาจจะอยู่ที่คลัง(Hub สามารถเร่งรีบให้ส่งได้) กับสินค้าอยู่กับพนักงานผู้ส่ง(แต่ไม่ยอมส่งสินค้าภายในสถานะวันที่ควรจัดส่ง...**เสี่ยงต่อการยักยอกทรัพย์หรือขโมยมาก** ซึ่งสามารถทำได้เลยโดยที่ไม่ต้องเกรงกลัวใครในองค์กรหรือใครจะมีข้อมูลส่วนตัวไปแจ้งความเอาผิด)

ส่วนตัวคิดว่าบริษัทไม่มีความรอบคอบใดๆ เลย ทั้งที่ครั้งก่อน ส่งของต้นทางตอนเย็นและสินค้าถึงปลายทางก่อนเที่ยง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่