สั่งสินค้ากับร้านเฟอร์นิเจอร์กับร้านF ใน Shopee ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหา
Kerry เข้าไปรับสินค้าตั้งแต่วันที่ 8
เช็ก Tracking ครั้งแรก ขึ้นในระบบว่า จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 15 สิงหา -> รอ1
จนวันที่ 18 ก็ยังไม่ได้สินค้า เช็กในระบบก็ไม่มีความเคลื่อนไหว จนต้องโทรไปหา 1217 - Kerry Call Center ก็บอกมาว่าจะประสานงานให้ เห็นว่าติดโควิด คนไม่พอ ให้รอ -> รอ2
แต่ความ วดฟ. คือ สั่งของกับร้านเดียวกัน ส่งที่เดียวกัน และสั่งช้ากว่า ของขึ้นอัพเดทในระบบ วันเดียวกัน เวลาเดียวกัน แต่ของอีกอันอันนั้นมาถึงก่อนโดยไม่มีปัญหาอะไร อันนี้คืออะไน ไหนบอกคนไม่พอ ?
หลังติดต่อไป วันที่19 ก็เช็กในระบบอีก ก็ยังไม่มีเคลื่อนไหว ก็โทรไปตามใหม่ ก็บอกเหมือนเดิมว่าจะตามให้ เร่งให้ ก็รออีก -> รอ3
จนวันที่ 20 สิงหา ขึ้นในระบบ บอกว่าสินค้าอยู่ ชลบุรี ก็โอเค เริ่มมีการเคลื่อนไหว และมาถึงปลายทางที่ปราจีนบุรี วันที่ 21 สิงหา แต่น่าจะเป็นถึงHubที่ปราจีน เพราะเป็นคนละอำเภอกับสถานที่ปลายทางส่งของ
จนวันที่ 22 สิงหา 06:54 ก็ขึ้นในระบบว่าถึงพื้นที่ปลายทาง อยู่ระหว่างขนส่ง ก็รอ และคิดว่าวันที่22 นี้คงได้รับสินค้าแน่นอน
วดฟ 2 คือ เวลา 11:22 น. ในระบบบอกว่าสินค้าถูกตีกลับ !!?? ตีกลับทำไม ตีกลับได้ไง งง ไม่มีมครโทรมาถามอะไรทั้งนั้น
ก็เลยโทรไปถามกับคลังที่พื้นที่ปลายทาง ได้คำตอบว่าระบบมันตีกลับอัตโนมัติ เพราะใช้เวลาส่งของเกิน 5 วัน ตอนนี้สินค้าขึ้นรถกลับไป BKK แล้ว ??????
เลยโทรไปถามกับ 1217 -Kerry Call Center อีกครั้ง ก็บอกว่ามห้ติดต่อกับร้านเองโดยตรง.. ว้อท!!!??
ติดต่อร้านทำไม ในเมื่อความผิดมันเป็นการทำงานของพวกคุณ? ทำไมสินค้ามาถึงปลายทางแล้วต้องตีกลับ ?เกิน5วันแล้วไง ทำไมไม่โทรถามผู้รับว่ายังรับสินค้าอยู่มั้ย แล้วก็ส่งให้เค้า? ทำไมถึงตีกลับอัตโนมัติ? แล้วของที่สั่งก็จำเป็นต้องใช้ก่อนสิ้นเดือน ซึ่งก็สั่งไปตั้งแต่ต้นเดือน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ของ แล้วทำไมต้องเป็นลูกค้าที่ต้องคอยติดตาม แก้ปัญหาอยู่ฝ่ายเดียว?บอกว่าจะติดต่อกลับก็ไม่เคยมีติดต่ออะไรกลับมาทั้งนั้น
แล้วเป็นอบบนี้ต้องทำยังไง จะไปติดต่อรับเองก็ไม่ให้ไปรับ ต้องรออย่างเดียว แล้วต้องให้รอไปถึงเมื่อไหร่?
Kerry ทำงานกันแบบนี้หรอ?
Kerry เข้าไปรับสินค้าตั้งแต่วันที่ 8
เช็ก Tracking ครั้งแรก ขึ้นในระบบว่า จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 15 สิงหา -> รอ1
จนวันที่ 18 ก็ยังไม่ได้สินค้า เช็กในระบบก็ไม่มีความเคลื่อนไหว จนต้องโทรไปหา 1217 - Kerry Call Center ก็บอกมาว่าจะประสานงานให้ เห็นว่าติดโควิด คนไม่พอ ให้รอ -> รอ2
แต่ความ วดฟ. คือ สั่งของกับร้านเดียวกัน ส่งที่เดียวกัน และสั่งช้ากว่า ของขึ้นอัพเดทในระบบ วันเดียวกัน เวลาเดียวกัน แต่ของอีกอันอันนั้นมาถึงก่อนโดยไม่มีปัญหาอะไร อันนี้คืออะไน ไหนบอกคนไม่พอ ?
หลังติดต่อไป วันที่19 ก็เช็กในระบบอีก ก็ยังไม่มีเคลื่อนไหว ก็โทรไปตามใหม่ ก็บอกเหมือนเดิมว่าจะตามให้ เร่งให้ ก็รออีก -> รอ3
จนวันที่ 20 สิงหา ขึ้นในระบบ บอกว่าสินค้าอยู่ ชลบุรี ก็โอเค เริ่มมีการเคลื่อนไหว และมาถึงปลายทางที่ปราจีนบุรี วันที่ 21 สิงหา แต่น่าจะเป็นถึงHubที่ปราจีน เพราะเป็นคนละอำเภอกับสถานที่ปลายทางส่งของ
จนวันที่ 22 สิงหา 06:54 ก็ขึ้นในระบบว่าถึงพื้นที่ปลายทาง อยู่ระหว่างขนส่ง ก็รอ และคิดว่าวันที่22 นี้คงได้รับสินค้าแน่นอน
วดฟ 2 คือ เวลา 11:22 น. ในระบบบอกว่าสินค้าถูกตีกลับ !!?? ตีกลับทำไม ตีกลับได้ไง งง ไม่มีมครโทรมาถามอะไรทั้งนั้น
ก็เลยโทรไปถามกับคลังที่พื้นที่ปลายทาง ได้คำตอบว่าระบบมันตีกลับอัตโนมัติ เพราะใช้เวลาส่งของเกิน 5 วัน ตอนนี้สินค้าขึ้นรถกลับไป BKK แล้ว ??????
เลยโทรไปถามกับ 1217 -Kerry Call Center อีกครั้ง ก็บอกว่ามห้ติดต่อกับร้านเองโดยตรง.. ว้อท!!!??
ติดต่อร้านทำไม ในเมื่อความผิดมันเป็นการทำงานของพวกคุณ? ทำไมสินค้ามาถึงปลายทางแล้วต้องตีกลับ ?เกิน5วันแล้วไง ทำไมไม่โทรถามผู้รับว่ายังรับสินค้าอยู่มั้ย แล้วก็ส่งให้เค้า? ทำไมถึงตีกลับอัตโนมัติ? แล้วของที่สั่งก็จำเป็นต้องใช้ก่อนสิ้นเดือน ซึ่งก็สั่งไปตั้งแต่ต้นเดือน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ของ แล้วทำไมต้องเป็นลูกค้าที่ต้องคอยติดตาม แก้ปัญหาอยู่ฝ่ายเดียว?บอกว่าจะติดต่อกลับก็ไม่เคยมีติดต่ออะไรกลับมาทั้งนั้น
แล้วเป็นอบบนี้ต้องทำยังไง จะไปติดต่อรับเองก็ไม่ให้ไปรับ ต้องรออย่างเดียว แล้วต้องให้รอไปถึงเมื่อไหร่?