เหตุเกิดจากรายเดือน

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่28/2/64เราได้ไปจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ที่ศูนย์ทรูมูฟบอกเบอร์โทรพนักงานพนักงานแจ้งว่ามียอดเกินมาไม่ถึงร้อยบาทเราก็เอาตังให้เเละให้พนักงานไปจ่ายให้มีตู้ตั้งสีแดงข้างในศูนย์แล้วพร้อมให้บิลมาเราเซ็คในแอปก็บอกชำระเงินไปแล้วไม่มีค้างเรียบร้อย/แต่ๆปรากฎว่ามาวันที่8/3/64ที่ผ่านทางทรูได้ทำการตัดสัญาณโทรศัพท์ของดิฉันไปซึ่งงงมากว่าจ่ายเงินแล้วมันควรจะเป็นการใช้งานของเดือนใหม่สิต้องตัดยอดไปแล้วนิปล่อยมาได้ไงแบบนี้แถมบอกฉันติค้างอีก200กว่าบาทว่าสัน...(ปกติจ่ายผ่านแอปโมบายแบงกิ้งไม่เคยมีปัญหาแต่บังเอิญวันนั้นอยากสอบถามข้อมูลการย้ายค่ายและโปรเลยไปเสียที่ศูนย์ โทรไปก็ติดคอลเซ็นเตอร์ตอบอัตโนมัติเป็นครึ่งชั่วโมงหัวร้อนมาก)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6355076

ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่