ไปแจ้งยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรู จำนวน2800กว่าบาท แต่บิลเดือนไหม่ยังมาอีก แถมปาไปรวมยอดที่ไปยกเลิกเป็น 3800กว่าบาท

ไปแจ้งยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรู จำนวน2800กว่า
ที่ศูนย์ทรูมูฟกับพนักงานโดยตรง พนักงานบอกว่าจะไท่มีบิลไปแล้วคืนอุปกรณ์แล้ว
แต่บิลเดือนไหม่ยังมาอีก แถมปาไปรวมยอดที่ไปยกเลิกเป็น 3800กว่าบาท ทรูเป็นอะไร 
ติดต่อสัมพันธ์ กันไม่ดีรึไง ระหว่างศูนย์กับบริษัท
ทรูตอบด่วน
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  true online truemove H True iService truemove คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่