เรื่องเริ่มต้นคือ สั่งสินค้าในแอพShopee.สินค้าจากตปท. ผู้ขายส่งของมาแล้ว แต่สินค้าไม่ผ่านพิธีการศุลกากร ทำให้ไม่ได้รับสินค้า กดขอคืนเงินแล้ว ผู้ขายปฏิเสธ ทำให้เกิดข้อพิพาท
Shopee.ตัดสินข้อพิพาทให้ยกเลิกขอคืนเงิน เพราะผู้ขายส่งของแล้ว พอแชทไปถาม จนท.บอกต้องรอให้ถึงกำหนดส่งของก่อน ถ้าไม่ได้ถึงจะขอคืนเงินได้ ก็รอๆๆ พอเกินกำหนดแล้ว "กดขอคืนเงินครั้งที่2 แต่กดไม่ได้" ทั้งแชท-เมล-โทร ทุกช่องทางที่Shopeeแจ้งให้ติดต่อได้ เพื่อขอความช่วยเหลือ ให้จนท.ช่วยแก้ไขปัญหาที่กดขอคืนเงินไม่ได้ แต่การตอบจะตอบกันแบบแพทเทิร์นเดิมๆ เหมือนก็อปปี้แล้ววาง ว่าจะเร่งประสานงาน ส่งเรื่อง แล้วก็รอๆๆ จะมีเมลส่งกลับมาอีก 2-3 วัน ตอบมาให้กดเข้าไปขอคืนเงิน(หลับหูหลับตาตอบมา ไม่เคยอ่าน ว่ามีปัญหา กดขอคืนเงินไม่ได้ )หนักกว่าให้กดขอคืนเอง ก็คือเมลว่าให้ไปแจ้งทีมที่ทำแอพ คือ? งงมาก!!. แล้วต้องติดต่อใครอีก?ช่องทางที่แจ้งมาGuทำหมดแล้ว....เลยลองเข้ามาหาข้อมูลในพันทิป เห็นมีหลายกระทู้ที่เจอปัญหาแบบนี้ เลยอยากรู้ว่ามีการรวมตัวกันไปร้องสคบ.บ้างมั๊ย? ถ้ามี จะไปขอร่วมด้วย
Shopee ไม่คืนเงิน มีการรวมตัวฟ้องสคบ.บ้างมั๊ย?
Shopee.ตัดสินข้อพิพาทให้ยกเลิกขอคืนเงิน เพราะผู้ขายส่งของแล้ว พอแชทไปถาม จนท.บอกต้องรอให้ถึงกำหนดส่งของก่อน ถ้าไม่ได้ถึงจะขอคืนเงินได้ ก็รอๆๆ พอเกินกำหนดแล้ว "กดขอคืนเงินครั้งที่2 แต่กดไม่ได้" ทั้งแชท-เมล-โทร ทุกช่องทางที่Shopeeแจ้งให้ติดต่อได้ เพื่อขอความช่วยเหลือ ให้จนท.ช่วยแก้ไขปัญหาที่กดขอคืนเงินไม่ได้ แต่การตอบจะตอบกันแบบแพทเทิร์นเดิมๆ เหมือนก็อปปี้แล้ววาง ว่าจะเร่งประสานงาน ส่งเรื่อง แล้วก็รอๆๆ จะมีเมลส่งกลับมาอีก 2-3 วัน ตอบมาให้กดเข้าไปขอคืนเงิน(หลับหูหลับตาตอบมา ไม่เคยอ่าน ว่ามีปัญหา กดขอคืนเงินไม่ได้ )หนักกว่าให้กดขอคืนเอง ก็คือเมลว่าให้ไปแจ้งทีมที่ทำแอพ คือ? งงมาก!!. แล้วต้องติดต่อใครอีก?ช่องทางที่แจ้งมาGuทำหมดแล้ว....เลยลองเข้ามาหาข้อมูลในพันทิป เห็นมีหลายกระทู้ที่เจอปัญหาแบบนี้ เลยอยากรู้ว่ามีการรวมตัวกันไปร้องสคบ.บ้างมั๊ย? ถ้ามี จะไปขอร่วมด้วย