เราซื้อโทรศัพท์ Samsung Note 20 5g
มาไม่ถึงเดือน โทรศัพท์ห่วยมาก ศูนย์ Samsung ก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ อาการคือ
1. เครื่องจะกระพริบ 2-4 ครั้ง ก่อนที่จะ Restart ตัวเอง และบางครั้ง Restart เสร็จก็กลับมาใช้งานได้ แต่ส่วนใหญ่ดับไปเลย ซึ่งต้อง Hard Reset ถึงจะเปิดเครื่องใช้งานได้ใหม่
ดูคลิปได้:
2. ขณะใช้งานโทรศัพท์ พูดคุย ก็จะติดๆขัดๆ ซึ่งไม่ได้เกิดจากสัญญาณโทรศัพท์แน่นอน
3.มหากาพย์ การเคลม 6 ครั้งในรอบ 1 เดือน ดังนี้
ซื้ื้อเครื่องมาวันที่ 18/12/20 เริ่มใช้ วันที่ 24/12/20 พบปัญหาทันที แต่ไม่เอะใจคิดว่าโทรศัพท์คงอัพเดทตามปรกติ
12 /01/21 (เคลมครั้งแรก) ศูนย์Samsungแจ้งว่า เมนบอร์ดเสียเปลี่ยนกลับมา หลังจากเอามาใช้งาน พบว่าไม่หาย จึงไปอีกที วันที่ 15
15/04/21 (เคลมครั้งที่ 2) ศูนย์Samsungแจ้งว่า ไม่พบปัญหา จึงขอนำส่งศูนย์ใหญ่ ในวันต่อมา ศูนย์โทรมาแจ้งว่าไม่พบปัญหาและทางศูนย์จึงพยายามให้ นำกลับมใช้อีกครั้ง แล้วถ่าย วีดีโอ ตอนที่เกิดปัญหาให้ดู
19/04/21 (เคลมครั้งที่ 3) ไปรับเครื่องอีกรอบนี้ทางศูนย์ขอให้ไม่ Reset เครื่องและทำการตรวจสอบอีกครั้ง พอนำกลับมาใช้ โดยใช้ App smart switch ย้ายข้อมูล จากเครื่อง A50 ไป Note 20 ยังไม่ทันเสรจ ก็ Restart อีก ซึ่งทางศูนย์Samsungบอกให้ถ่าย วีดีโอเพื่อเป็นหลักฐาน (เหมือนไม่เชื่อ.....) โดยก็ถ่ายวีดีโอให้ดูแล้วและไปส่งที่ศูนย์อีกครั้งวันที่
20/01/21 (ครั้งที่ 4) ซึ่งผ่านไป 1 วันทางศูนย์ ก็ตอบเหมือนเดิมว่า ไม่ทราบสาเหตุและขอให้เราไปนำเครื่องกลับ ซึ่งเราก็ยืนยันไปว่า จะให้รับกลับมาทำไม ก็มันยัง Restart และยังดับอยู่ โดยครั้งนี้ศูนย์ขอให้ไม่ Reset เครื่อง ซึ่งผ่านไป 1 วัน
21/01/21 (ครั้งที่ 5) ทางศูนย์ ก็ตอบเหมือนเดิมว่า ไม่ทราบสาเหตุและขอให้เราไปนำเครืองกลับ ซึ่งเราก้อยืนยันไปว่า จะให้รับกลับมาทำไม ก้อมันรีสตารท มันดับ ไม่ทำอะไร แล้วมันจะหายได้ไง ศูนย์ก้อยังยืนยันว่า ก็ Samsung ทำโดยระบบที่ มาตราฐานมี แบบแผน ไม่พบปัญหา ทางศูนย์ คิดว่า เครื่องดับ จากการ กด รีสตารท (กลายเป็นคนโกหกไปแล้ว ......) เราเองยืนยันขอเปลี่ยนเครื่อง คืนเครื่อง หรือ ขายทิ้ง Samsung ไม่รับทั้งสิ้น ซึ่งทางเราก้อไม่รับเช่นกัน ผ่านไปอีกวัน
22/01/21 (ครั้งที่ 6) ศูนย์เหมือนเดิม โทรกลับมาอีก ว่าเป็น เพราะ APP clean master ที่ถูกถ่ายโอน ด้วย app smart switch เป็นสาเหตุซึ่งเราก้อบอกว่ายินดีทดลอง แต่ ก้อติดคำถามว่า แล้วจะมีแอป นี้มาทำไม ตอนเปิดเครื่องใช้ใหม่ โทรศัพท์บอกให้โหลดด้วยซ้ำ แต่ศูนย์แจ้งให้เรา factory reset และทำการโหลด แอพพลิเคชั่น เองทีละแอพทั้งนี้เราก้อยังรับเครื่องกลับมาโดยฝากเพื่อน ช่วยเอามาให้ ในวันที่ 23/01/21 ขี้เกียจไปแล้ว เบื่อมากและได้ทำทุกอย่างตาม Samsung ขอ และได้ใช้เครื่องอีกที วันที่ 25/01/21 แล้วผลลัพธ์ละ เหมือนเดิมแมร่งทุกประการ Restartเอง ดับเอง เปิดไม่ติด ต้อง Hard reset และ อื่นๆ นี่ละ เรือธง ของ Samsung...ห่วย!!!!!
คลิปที่ 2:
คลิปที่ 3: คลิปนี้ปัญหาเกิดประมาณ
นาทีที่ 1.16
3คลิปนี้อัด ในเย็นวันเดียวกัน
บันเทิงละทีนี้ ..... บอกก่อนว่าที่บ้าน แม่ พี่สาว หลาน ใช้ Samsung ทั้งนั้น นาฬิกา ก้อ galaxy watch
เราคิดว่า ปัญหาเครื่องเป็นขนาดนี้ บวกกับราคาเครื่องที่สูงขนาดนี้ ทาง Samsung ควรจะ ทราบถึงปัญหาและ เปลี่ยนเครื่องให้ได้ เนื่องจากซื้อมาไม่ถึงเดือน จริงๆไม่ควรจะต้องมานั่งเปลี่ยน Main board ด้วยซ้ำอีกอย่างเราได้ยินมาว่ามือถือ Samsung มีปัญหาเรื่องการ Restart เอง หลายรุ่น เช่น Samsung s20
ใครพบเจอปัญหาแบบเรา หรือมีวิธีแก้ไขบ้าง
Samsung Note 20 ห่วยมาก.!!! ซื้อมาไม่ถึงเดือนรีสตาร์ทตลอด ขณะพูดคุยติดขัด ศูนย์ Samsung ไม่สามารถ แก้ปัญหาได้
มาไม่ถึงเดือน โทรศัพท์ห่วยมาก ศูนย์ Samsung ก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ อาการคือ
1. เครื่องจะกระพริบ 2-4 ครั้ง ก่อนที่จะ Restart ตัวเอง และบางครั้ง Restart เสร็จก็กลับมาใช้งานได้ แต่ส่วนใหญ่ดับไปเลย ซึ่งต้อง Hard Reset ถึงจะเปิดเครื่องใช้งานได้ใหม่
ดูคลิปได้:
2. ขณะใช้งานโทรศัพท์ พูดคุย ก็จะติดๆขัดๆ ซึ่งไม่ได้เกิดจากสัญญาณโทรศัพท์แน่นอน
3.มหากาพย์ การเคลม 6 ครั้งในรอบ 1 เดือน ดังนี้
ซื้ื้อเครื่องมาวันที่ 18/12/20 เริ่มใช้ วันที่ 24/12/20 พบปัญหาทันที แต่ไม่เอะใจคิดว่าโทรศัพท์คงอัพเดทตามปรกติ
12 /01/21 (เคลมครั้งแรก) ศูนย์Samsungแจ้งว่า เมนบอร์ดเสียเปลี่ยนกลับมา หลังจากเอามาใช้งาน พบว่าไม่หาย จึงไปอีกที วันที่ 15
15/04/21 (เคลมครั้งที่ 2) ศูนย์Samsungแจ้งว่า ไม่พบปัญหา จึงขอนำส่งศูนย์ใหญ่ ในวันต่อมา ศูนย์โทรมาแจ้งว่าไม่พบปัญหาและทางศูนย์จึงพยายามให้ นำกลับมใช้อีกครั้ง แล้วถ่าย วีดีโอ ตอนที่เกิดปัญหาให้ดู 19/04/21 (เคลมครั้งที่ 3) ไปรับเครื่องอีกรอบนี้ทางศูนย์ขอให้ไม่ Reset เครื่องและทำการตรวจสอบอีกครั้ง พอนำกลับมาใช้ โดยใช้ App smart switch ย้ายข้อมูล จากเครื่อง A50 ไป Note 20 ยังไม่ทันเสรจ ก็ Restart อีก ซึ่งทางศูนย์Samsungบอกให้ถ่าย วีดีโอเพื่อเป็นหลักฐาน (เหมือนไม่เชื่อ.....) โดยก็ถ่ายวีดีโอให้ดูแล้วและไปส่งที่ศูนย์อีกครั้งวันที่ 20/01/21 (ครั้งที่ 4) ซึ่งผ่านไป 1 วันทางศูนย์ ก็ตอบเหมือนเดิมว่า ไม่ทราบสาเหตุและขอให้เราไปนำเครื่องกลับ ซึ่งเราก็ยืนยันไปว่า จะให้รับกลับมาทำไม ก็มันยัง Restart และยังดับอยู่ โดยครั้งนี้ศูนย์ขอให้ไม่ Reset เครื่อง ซึ่งผ่านไป 1 วัน 21/01/21 (ครั้งที่ 5) ทางศูนย์ ก็ตอบเหมือนเดิมว่า ไม่ทราบสาเหตุและขอให้เราไปนำเครืองกลับ ซึ่งเราก้อยืนยันไปว่า จะให้รับกลับมาทำไม ก้อมันรีสตารท มันดับ ไม่ทำอะไร แล้วมันจะหายได้ไง ศูนย์ก้อยังยืนยันว่า ก็ Samsung ทำโดยระบบที่ มาตราฐานมี แบบแผน ไม่พบปัญหา ทางศูนย์ คิดว่า เครื่องดับ จากการ กด รีสตารท (กลายเป็นคนโกหกไปแล้ว ......) เราเองยืนยันขอเปลี่ยนเครื่อง คืนเครื่อง หรือ ขายทิ้ง Samsung ไม่รับทั้งสิ้น ซึ่งทางเราก้อไม่รับเช่นกัน ผ่านไปอีกวัน 22/01/21 (ครั้งที่ 6) ศูนย์เหมือนเดิม โทรกลับมาอีก ว่าเป็น เพราะ APP clean master ที่ถูกถ่ายโอน ด้วย app smart switch เป็นสาเหตุซึ่งเราก้อบอกว่ายินดีทดลอง แต่ ก้อติดคำถามว่า แล้วจะมีแอป นี้มาทำไม ตอนเปิดเครื่องใช้ใหม่ โทรศัพท์บอกให้โหลดด้วยซ้ำ แต่ศูนย์แจ้งให้เรา factory reset และทำการโหลด แอพพลิเคชั่น เองทีละแอพทั้งนี้เราก้อยังรับเครื่องกลับมาโดยฝากเพื่อน ช่วยเอามาให้ ในวันที่ 23/01/21 ขี้เกียจไปแล้ว เบื่อมากและได้ทำทุกอย่างตาม Samsung ขอ และได้ใช้เครื่องอีกที วันที่ 25/01/21 แล้วผลลัพธ์ละ เหมือนเดิมแมร่งทุกประการ Restartเอง ดับเอง เปิดไม่ติด ต้อง Hard reset และ อื่นๆ นี่ละ เรือธง ของ Samsung...ห่วย!!!!!
คลิปที่ 2:
คลิปที่ 3: คลิปนี้ปัญหาเกิดประมาณนาทีที่ 1.16
3คลิปนี้อัด ในเย็นวันเดียวกัน
บันเทิงละทีนี้ ..... บอกก่อนว่าที่บ้าน แม่ พี่สาว หลาน ใช้ Samsung ทั้งนั้น นาฬิกา ก้อ galaxy watch
เราคิดว่า ปัญหาเครื่องเป็นขนาดนี้ บวกกับราคาเครื่องที่สูงขนาดนี้ ทาง Samsung ควรจะ ทราบถึงปัญหาและ เปลี่ยนเครื่องให้ได้ เนื่องจากซื้อมาไม่ถึงเดือน จริงๆไม่ควรจะต้องมานั่งเปลี่ยน Main board ด้วยซ้ำอีกอย่างเราได้ยินมาว่ามือถือ Samsung มีปัญหาเรื่องการ Restart เอง หลายรุ่น เช่น Samsung s20
ใครพบเจอปัญหาแบบเรา หรือมีวิธีแก้ไขบ้าง