ขอชื่นชม IT City เซ็นทรัลพระราม 2

กระทู้สนทนา
คือเจ้า Note 3 LTE มีอาการ Restart เองเป็นวันเว้นวันตั้งแต่ซื้อมาเมื่อวันที่ 12/01/14 ลอง Factory reset ก็ไม่หาย วันนี้เลยเอากลับไปที่ IT City แล้วก็เล่าอาการให้เค้าฟัง ทาง IT ก็สอบถามข้อมูลว่าเรามีการใช้งานเครื่องอย่างไร เพราะส่วนใหญ่เกิดจาก User ก็เยอะอันนี้เข้าใจ แต่เราก็บอกว่าเราดำเนินการแก้ไขเบื้องต้นตามที่ควรจะเป็นแล้ว แต่อาการก็ไม่หาย แล้ววันนี้ก็ครบกำหนด 7 วันในการเปลี่ยนเครื่อง แต่ทาง IT ก็ลำบากใจเนื่องจากอาการไม่ชัดเจนคืออาการที่ว่านั้นมันจะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ทางออกก็คือจะให้ทางศูนย์ Samsung ตรวจสอบและยืนยันอาการ แต่ก็จะรับเรื่องไว้ก่อน โดยหาก Samsung ตรวจสอบแล้วไม่พบอาการก็จะขยายเวลาเปลี่ยนเครื่องออกไปให้อีก 7 วัน ถ้าเป็นอีกให้กลับมาอีกครั้ง ผมก็ OK พบกันครึ่งทาง แต่อีกใจก็อยากให้เปลี่ยนเนื่องจากผมพักอยู่ที่ จังหวัดประจวบ มาครั้งหนึ่งก็มีค่าใช้จ่าย เสียเวลา แต่ก็ลงไปที่ 0 samsung บอกอาการกับพนักงาน แต่ทาง 0 บอกว่าต้องใช้เวลาตรวจสอบและลง Firmware ใหม่ใช้เวลาอีกชั่วโมงกว่า ระหว่างนี้หัวหน้าของฝ่ายช่าง IT City เป็นคนพาผมมาที่ 0 เอง ก็เจรจากับทาง 0 เกี่ยวกับอาการที่เราแจ้ง โดยบอกว่าทางเราได้ Factory reset ไปแล้ว Firmware ก็ up date ใหม่ล่าสุดแล้ว จึงขอให้ทาง 0 ช่วยออกหนังสือรับทราบอาการให้กับทางลูกค้า โดยที่ทาง ช่าง IT City ก็รอเป็นเพื่อนผมอีกเกือบชั่วโมง จึงได้หนังสือมา หลังจากนั้นก็กลับมาเปลี่ยนเครื่องใหม่
     สิ่งที่ประทับใจคือการเข้าใจลูกค้า และเสนอทางออกที่สมควร เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ถ้าอุปกรณ์ไม่มีปัญหาจริงๆ คงไม่อยากเปลี่ยนสิ้นค้าหรอกเพราะมันเสียเวลา ผมเห็นส่วนใหญ่จะมีแต่พฤติกรรม แย่ๆ ของ 0 และก็ร้านค้าที่คอยแต่จะพลักปัญหาให้พ้นจากตัว แต่อยากจะบอกว่าร้านดีๆพนักงานดีๆ ก็ยังพอมีอยู่ครับ อันนี้ขอสรรเสริญ ได้คะแนนใจผมไป 100 เต็มเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  4G สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 3G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่