▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
สมาร์ทโฟน
Samsung Galaxy Note 20 Ultra
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Samsung Note 20 Ultra 5G จอดับ คิดว่าจะรอด Samsung พูดง่าย ค่าซ่อม 8,XXX กว่าบาท
วันนี้ถึงคราวเครื่องเรา อยู่ดีๆก้อจอดับ ไม่มีอาการล่วงหน้า เอาไปศูนย์ ศูนย์บอกว่าหมดช่วงซ่อมฟรีไปแล้ว (สินค้ารุ่นนี้มีปัญหา มีช่วงหมดซ่อมฟรีด้วยหรอ เราก้อ งง) ศูนย์บอกว่าเด่วส่งเรื่องขออนุมัติส่วนลด 30% ให้ ถ้าได้ ค่าซ่อมจะอยู่ประมาณ 6,XXX กว่าบาท
เราไม่ได้รู้สึกว่าขอบคุณนะ แต่คือ สินค้ารุ่นนี้มีปัญหาตั้งแต่แรกๆ แต่เครื่องเราพึ่งมาเป็น ทำไมเราต้องจ่ายด้วยนะ เข็ดละ ถ้าจ่าย 500-1000 นึง เราเข้าใจนะ แต่จะมาให้เราจ่าย 6 พันกว่าบาท เราไม่เข้าใจ
อยากให้ Samsung แสดงความรับผิดชอบด้วยค่ะ