Dtac คุณทำอะไรของคุณ ความจริงใจต่อลูกค้าอยู่ที่ไหน ?

จากเหตุการณ์ คนละครึ่งที่ผ่านมา

เราได้ติดต่อกับ Call Center (ที่ติดต่อยากเย็นแสนเข็ญ)

และได้รับการรับรองจากทาง Dtac ว่าการชดเชยที่เราจะได้

คือฟรีโปรโมชั่น 350 บาท 10 เดือน

แต่พอเราโทรไปแจ้งขอรับสิทธิ์ ทางDtac กลับบอกว่า สิทธิ์หมดไปแล้ว

ซึ่งการคุยกันก่อนหน้านั้น ทาง Dtac ไม่ได้แจ้งเลย

ว่าสิทธิ์มีจำนวนจำกัด หรือมีการหมดเขต

ย้ำ ไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้เลย

อีกอย่าง มันเป็นการให้สัญญาจากทางบริษัท ต่อตัวบุคคบคือเรา

ไม่ใช่โปรโมชั่นตามฤดูกาล มันจะมีหมดอายุได้ยังไง ?

ความจริงใจต่อลูกค่าอยู่ที่ไหน

ถ้าคุณทำกับลูกค้าแบบนี้ บอกเลย แค่ย้ายค่ายคงไม่ใช่คำตอบแล้ว

สคบ. น่าจะเป็นคำตอบที่ใช่มากกว่าสำหรับพฤติกรรมแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่