โทรไป call center รอสายเกินครึ่งชั่วโมง สายตัดเฉยเลยค่ะ เราได้รับ sms ชดเชยกรณีไม่ได้รับ otp วันลงทะเบียนคนละครึ่ง แต่ไม่ต้องการซื้อของหรือ บริการเสริมเพิ่ม เลยสงสัยว่า ถ้าจงใจแก้ปัญหา และรับผิดชอบต่อลูกค้าจริงๆ ขอเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือนจนครบ 3500 บาทแทนได้ไหม call center ช่วยตอบหน่อยค่ะ ก่อนจะย้ายค่ายหนีแล้วค่ะ เหนื่อยใจกับสัญญาณทั้งโทรทั้งเน็ตด้วย แก้ปัญหาไม่ได้เลย
DTAC ชดเชยคนละครึ่งแบบไล่ลูกค้าเหรอคะ