ขอพื้นที่ระบาย รู้สึกว่า Dtac ไม่จริงใจ

ขอเล่าดังนี้ครับ
- เมื่อช่วงเดือน มกราคม ผมมีปัญหาการใช้งานสัญญาณ Dtac ในหลายพื้นที่ โทรแจ้ง Call Center ได้รับข้อมูลว่า อยู่ในพื้นที่ปลายสัญญาณ
   ผมจึงตัดสินใจ จะทำการย้ายค่าย ซึ่งติดต่อจ่ายค่าบริการ และติดต่อค่ายใหม่เรียบร้อย ( ผมใช้ แพจเก็จ 699 Gold Member เพราะอายุการใช้งานเยอะ)
- วันรุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอแพ็คเก็จที่ราคาถูกลงและได้การใช้งานที่มากขึ้นให้ และ จะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดูแลตรวจสอบสัญญาณให้ ผมก็เห็น
   แก่การบริการของDtac และ ใช้กันมานาน จึงตอบตกลง เพื่อให้ Dtac ได้ทำการตรวจสอบและปรับปรุง (ซึ่งต่อมาได้รับ SMS ว่า การแก้ไขปัญหาสัญญาณ
   ต้องใช้ระยะเวลา)
- เมื่อวาน (8/5/2561) ผมไป Dtac Center เพื่อ ซื้อ Smart Phone ให้แฟน พนักงานขาย ได้นำเสนอมา 1 รุ่น มีโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แพ็ค
   เก็จเดิมที่ราคา 599 ขึ้นไป สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษ ซึ่งผมก็ตกลง แต่ผมในสิทธิ์ไม่ได้ พนักงานแจ้งว่าต้องเปลี่ยนแพ็คเก็จใหม่ เนื่องจาก แพ็คเก็จผม
   เป็นแพ็คเกจที่ลด 50% อยู่
- พนักงานให้ผมเปลี่ยนเป็น 699 ซึ่งราคาพอๆ กับปัจจุบัน แต่ การโทร และเน็ต จะลดลง และ จะเหลือแค่ Silver Package
- ติดต่อ Call Center ก็ไม่มีใครแก้ไขปัญหานี้ได้

- ผมจึงตัดสินใจ ไปซื้อราคาเต็ม ที่ ร้านอื่น และคิดว่าจะลาขาดกับ Dtac ซะที

ความผิดน่าจะผมเองที่ไปรับข้อเสนอ และไม่ถามให้ถี่ถ้วน จำไว้เป็นบทเรียน ใช้มาเกือบ 10 ปี ไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลยจริงๆ

สัญญาณดีหรือไม่ดี ค่ายไหนๆ ก็เป็น แต่ถ้าการบริการไม่ประทับใจและไม่จริงใจ ยากที่อยากจะใช้บริการ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่