อยากจะเตือนเพื่อนๆ หลายท่านไว้เลยกับแอปซื้อของเจ้าดังอย่าง ลาซาด้า สั่งของไป ตั้งแต่30/11/63 สั่งไป 4 ชิ้นจ่ายเงินผ่านแอปเรียบร้อยปรากฏได้ของมา 2 ชิ้น อีก2 ชิ้นขึ้นสถาณะกำลังดำเนินการจัดส่ง ตั้งแต่ 1/12/63 ผมก็เลยแชทไปตามที่ร้านค้าประมานวันที่ 6 ธค. ร้านค้าไม่มีการตอบกลับมีแต่ข้อความอัตโนมัต จากร้านซึ่งเป็นภาษาไทย ต่อมาโทรเข้าเบอร์ callcenter เจ้าหน้าที่บอกว่า ร้านค้าเป็นร้านค้าต่างประเทศออาจจะล่าช้านิดนึง ให้รอถึงวันที่ 15 ให้โทรเข้ามาใหม่ เพื่อยกเลิกแล้วขอเงินคืน วันที่ 15 ก็ยังไม่ได้ของ ก็เลยโทรไป เรียบร้อยเจ้าหน้าที่บอก จะคืนเงินเข้า 3 วันทำการ พอมาวันนี้ตามไปอีก บอกผม 5-7 วันทำการ คือลาซาด้า พูดอะไรไหลไปเรื่อย ลค.ยังไม่ได้รับของ เงินก็ยังอยู่ที่ลาซาด้า แต่ไม่ยอมคืน จะรอร้านมาส่งให้ได้ คือกูสั่งเสื้อกันหนาวสั่งตั้งแต่หนาว จนมันร้อนละ เอามากูก็ไม่ได้ใส่ กูไม่เอาแล้ว กูบอกแล้ว ความรับผิดชอบต่อลค. การดูแลลค. ห่วยกูจะทำอะไร เงินกูไม่ได้คืนไม่เป็นไร ให้โลกมันรู้
LAZADA โคตรห่วยสั่งของไม่ได้รับของ ขอเงินคืนก็ไม่ได้