จากการที่สั่งสินค้า ร้านเดียวกัน 3 ชิ้น จากลาซาด้า เมื่อวันที่ 9/1/66 ชำระเงิน 10/1/66 ไปเจอปัญหาร้านค้าส่งสินค้ามาผิด 1 ชิ้น เลยทำเรื่องขอคืนสินค้า 1ชิ้น ก้อเหมือนปกติดี ลาซาด้าทีแรกให้ส่งคืน ให้ QR code ขนส่งแฟลช จะต้องมารับสินค้า แล้วลาซาด้าก้อคืนเงินเข้ามา แต่พอแฟลชเข้ามารับสินค้า แต่ไม่สามารถรับได้ เพราะ QR code ที่ลาซาด้าให้มา มันไม่มีแล้ว เราโทรเข้า call ลาซาด้า สรุป ทาง call บอกว่าไม่ต้องคืนแล้ว
และแล้วภาระตกอยู่ที่คนซื้อของละทีนี้ ?ทางคนส่งของแฟลช แจ้งกับเราว่า แฟลชไม่ได้รับสินค้ากลับ ระบบจะขึ้นให้เข้ารับสินค้าตลอดจนกว่าจะหาย คือ ทางคนส่งจะต้องโทรมาหาเราทุกวันจนกว่าระบบลาซาด้าจะไม่แจ้งให้ขนส่งแฟลทเข้ารับ เชื่อมั๊ยว่าทางคนส่งบอกว่า อาจจะต้องโทรทุกวันจนกว่าระบบจะตัด นั่นหมายถึง อาจเป็นเดือนเลย แต่บางคนอาจโทรประมาณอาทิตย์กว่า ระบบก้อจะปิดให้ ...
ทางแฟลช โทรมาทุกวันช่วงเย็นๆมาได้ 2 อาทิตย์แล้ว หยุดโทรไปได้ ไม่น่าเกินอาทิตย์นึง เริ่มกลับมาโทรอีกแล้ว เซ็งมากๆ แบบมีการเหมือนบังคับ
อืกว่า รับสายแล้วห้ามวางสาย เด๋วต้องรอให้เขาวางเอง ... วันนี้เลยไม่อยากรับสายอีกแล้ว
สงสัยนะว่า ลาซาด้า ทำเพืออะไร ? ใครได้ประโยชน์จากเรื่องนี้บ้าง หรือ AI ได้ความสะใจที่ได้แกล้งลูกค้า ?
- ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แก้ไขอย่างไร นอกจาก รับสายไปเรื่อยๆ จนระบบปิดเอง
- คนส่งแฟลช จะโดนอะไรจากบริษัทแฟลฃหรือเปล่า? ระหว่างพิมพ์ ทางคนส่งแฟลช ก้อโทรมาอีก แต่แฟนเป็นคนรับสาย เฮ้อ..บอกแล้วว่าไม่ต้องรับ
ยังไปรับอีก ..เฮ้อ..
- โทรแจ้งลาซาด้าเมื่อวาน บอกจะตรวจสอบให้ แบบปัญหาไร้สาระ แล้วไม่ใช่เรื่องของเราสักหน่อย ลาซาด้ากลับปล่อยให้ปัญหาบ้าบอ ไปตกอยู่ที่ลูกค้า
โดยที่ตัวเองไม่คิดทำอะไร น่ารำคาญมากๆ สงสัยต้องเลิกซื้อ ลาซาด้าซะแล้ว
ช่วยผมที ลาซาด้า ต้องการอะไรกับคนซื้อของ ?
และแล้วภาระตกอยู่ที่คนซื้อของละทีนี้ ?ทางคนส่งของแฟลช แจ้งกับเราว่า แฟลชไม่ได้รับสินค้ากลับ ระบบจะขึ้นให้เข้ารับสินค้าตลอดจนกว่าจะหาย คือ ทางคนส่งจะต้องโทรมาหาเราทุกวันจนกว่าระบบลาซาด้าจะไม่แจ้งให้ขนส่งแฟลทเข้ารับ เชื่อมั๊ยว่าทางคนส่งบอกว่า อาจจะต้องโทรทุกวันจนกว่าระบบจะตัด นั่นหมายถึง อาจเป็นเดือนเลย แต่บางคนอาจโทรประมาณอาทิตย์กว่า ระบบก้อจะปิดให้ ...
ทางแฟลช โทรมาทุกวันช่วงเย็นๆมาได้ 2 อาทิตย์แล้ว หยุดโทรไปได้ ไม่น่าเกินอาทิตย์นึง เริ่มกลับมาโทรอีกแล้ว เซ็งมากๆ แบบมีการเหมือนบังคับ
อืกว่า รับสายแล้วห้ามวางสาย เด๋วต้องรอให้เขาวางเอง ... วันนี้เลยไม่อยากรับสายอีกแล้ว
สงสัยนะว่า ลาซาด้า ทำเพืออะไร ? ใครได้ประโยชน์จากเรื่องนี้บ้าง หรือ AI ได้ความสะใจที่ได้แกล้งลูกค้า ?
- ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แก้ไขอย่างไร นอกจาก รับสายไปเรื่อยๆ จนระบบปิดเอง
- คนส่งแฟลช จะโดนอะไรจากบริษัทแฟลฃหรือเปล่า? ระหว่างพิมพ์ ทางคนส่งแฟลช ก้อโทรมาอีก แต่แฟนเป็นคนรับสาย เฮ้อ..บอกแล้วว่าไม่ต้องรับ
ยังไปรับอีก ..เฮ้อ..
- โทรแจ้งลาซาด้าเมื่อวาน บอกจะตรวจสอบให้ แบบปัญหาไร้สาระ แล้วไม่ใช่เรื่องของเราสักหน่อย ลาซาด้ากลับปล่อยให้ปัญหาบ้าบอ ไปตกอยู่ที่ลูกค้า
โดยที่ตัวเองไม่คิดทำอะไร น่ารำคาญมากๆ สงสัยต้องเลิกซื้อ ลาซาด้าซะแล้ว