▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
โดนทรูตัดบัตรเครดิตซ้ำซ้อน
พอถึงบิลมาเก็บ บอกว่ามีค้าง 2 เดือน ก็งง เพราะปกติให้ตัดบัตรเครดิต พอไปที่ศูนย์ พนักงานแจ้งว่า เปลี่ยนเป็น fiber เท่ากับนับ 1 ใหม่ อัน้ด่ายกเลิกหมด รวมถึงการตัดบัตรอัตโนมัติ อ่ะเข้าใจ ก็จ่ายเงินไป พอวันนี้ ตัดบัตรเราเฉย ยอดเดียวกันเลย ไปศูนย์อีก คราวนี้พนักงานแจ้งว่าในระบบ แจ้งว่าตัดบัตร อ่าวสิครัช แล้วบอกนับ 1 ใหม่คืออัลไล กลายเป็นว่า ตอนนี้คือ เราจ่ายเงินซ้ำซ้อนไง คือทรูเทรนพนักงานยังไง แต่ละคนก็ให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน สื่อสารกันละเรื่องเลย แล้ว เงินที่ตัดซ้ำซ้อนจะได้เงินคืนเมื่อไร
ต้องพิจารณาไปใช้ยี่ห้ออื่นแล้วหล่ะแบบนี้ มีเจ้าไหนแนะนำบางมั้ยค่ะ