โดนทรูตัดบัตรเครดิตซ้ำซ้อน

ใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา 6-7 ปี ก็มีปัญหาสัญญาณมาตลอด เจ้าหน้าที่ก็แนะนำเปลี่ยนเป็นแบบ fiber ก็เปลี่ยน 
พอถึงบิลมาเก็บ บอกว่ามีค้าง 2 เดือน ก็งง เพราะปกติให้ตัดบัตรเครดิต พอไปที่ศูนย์ พนักงานแจ้งว่า เปลี่ยนเป็น fiber เท่ากับนับ 1 ใหม่ อัน้ด่ายกเลิกหมด รวมถึงการตัดบัตรอัตโนมัติ อ่ะเข้าใจ ก็จ่ายเงินไป พอวันนี้ ตัดบัตรเราเฉย ยอดเดียวกันเลย ไปศูนย์อีก คราวนี้พนักงานแจ้งว่าในระบบ แจ้งว่าตัดบัตร อ่าวสิครัช แล้วบอกนับ 1 ใหม่คืออัลไล กลายเป็นว่า ตอนนี้คือ เราจ่ายเงินซ้ำซ้อนไง คือทรูเทรนพนักงานยังไง แต่ละคนก็ให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน สื่อสารกันละเรื่องเลย แล้ว เงินที่ตัดซ้ำซ้อนจะได้เงินคืนเมื่อไร 
ต้องพิจารณาไปใช้ยี่ห้ออื่นแล้วหล่ะแบบนี้ มีเจ้าไหนแนะนำบางมั้ยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่