[TrueMove H] เอาอีกแล้ว จ่ายบิลผ่าน iservice แล้วไม่ตัดยอด แจ้งว่ากำลังตรวจสอบยอดกับธนาคาร

กระทู้คำถาม
[TrueMove H] เอาอีกแล้ว จ่ายบิลผ่าน iservice แล้วไม่ตัดยอด แจ้งว่ากำลังตรวจสอบยอดกับธนาคาร (บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ)


- ตอนแรกนึกว่ามีปัญหาจากบัตร เลยชำระซ้ำไปอีกครั้ง ก็เป็นเหมือนเดิม (ดังภาพ)
- โทรไปสอบถามธนาคาร ธนาคารแจ้งว่ามีปัญหาจากหน้าเว็ปของทรูเองครับ  ไม่มี trisection ของยอดเงินเข้ามา

เลย--->
- ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ผ่าน Chat
    - เจ้าหน้าที่บอกให้รอ 5-15 นาที : ก็รอแล้วครับ ไม่มีการตัดยอด หรือตรวจสอบตามภาพ
    - เจ้าหน้าที่ขอใบเสร็จการจ่าย : แจ้งกลับไปว่า จะมีใบเสร็จได้ไงครับ ในเมื่อระบบแจ้งว่ารอตรวจสอบยอดกับทางธนาคาร
    - ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ยินดีจะชำระค่าใหม่ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า กลัวจะเป็นการจ่ายบิลซ้ำซ้อนของยอดนั้น
    - แจ้งเจ้าหน้าที่ต่อว่า  แนวทางการแก้ไขปัญหาต้องทำอย่างไรต่อดีครับ นอกจากคำว่ารอ .............

ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ ได้แก้ไขปัญหาอย่างไรกัน ของผมเจ้าหน้าที่บอกว่าให้รออย่างเดียวครับ  
แล้วต่อไปจะมั่นใจในระบบได้ยังไงดีครับ ว่าชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ผ่าน iservice  จะไม่มีปัญหาแบบนี้อีก  


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่