[TrueMove H] เอาอีกแล้ว จ่ายบิลผ่าน iservice แล้วไม่ตัดยอด แจ้งว่ากำลังตรวจสอบยอดกับธนาคาร (บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ)
- ตอนแรกนึกว่ามีปัญหาจากบัตร เลยชำระซ้ำไปอีกครั้ง ก็เป็นเหมือนเดิม (ดังภาพ)
- โทรไปสอบถามธนาคาร ธนาคารแจ้งว่ามีปัญหาจากหน้าเว็ปของทรูเองครับ ไม่มี trisection ของยอดเงินเข้ามา
เลย--->
- ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ผ่าน Chat
- เจ้าหน้าที่บอกให้รอ 5-15 นาที : ก็รอแล้วครับ ไม่มีการตัดยอด หรือตรวจสอบตามภาพ
- เจ้าหน้าที่ขอใบเสร็จการจ่าย : แจ้งกลับไปว่า จะมีใบเสร็จได้ไงครับ ในเมื่อระบบแจ้งว่ารอตรวจสอบยอดกับทางธนาคาร
- ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ยินดีจะชำระค่าใหม่ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า กลัวจะเป็นการจ่ายบิลซ้ำซ้อนของยอดนั้น
- แจ้งเจ้าหน้าที่ต่อว่า แนวทางการแก้ไขปัญหาต้องทำอย่างไรต่อดีครับ นอกจากคำว่ารอ .............
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ ได้แก้ไขปัญหาอย่างไรกัน ของผมเจ้าหน้าที่บอกว่าให้รออย่างเดียวครับ
แล้วต่อไปจะมั่นใจในระบบได้ยังไงดีครับ ว่าชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ผ่าน iservice จะไม่มีปัญหาแบบนี้อีก
[TrueMove H] เอาอีกแล้ว จ่ายบิลผ่าน iservice แล้วไม่ตัดยอด แจ้งว่ากำลังตรวจสอบยอดกับธนาคาร
- ตอนแรกนึกว่ามีปัญหาจากบัตร เลยชำระซ้ำไปอีกครั้ง ก็เป็นเหมือนเดิม (ดังภาพ)
- โทรไปสอบถามธนาคาร ธนาคารแจ้งว่ามีปัญหาจากหน้าเว็ปของทรูเองครับ ไม่มี trisection ของยอดเงินเข้ามา
เลย--->
- ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ผ่าน Chat
- เจ้าหน้าที่บอกให้รอ 5-15 นาที : ก็รอแล้วครับ ไม่มีการตัดยอด หรือตรวจสอบตามภาพ
- เจ้าหน้าที่ขอใบเสร็จการจ่าย : แจ้งกลับไปว่า จะมีใบเสร็จได้ไงครับ ในเมื่อระบบแจ้งว่ารอตรวจสอบยอดกับทางธนาคาร
- ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ยินดีจะชำระค่าใหม่ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า กลัวจะเป็นการจ่ายบิลซ้ำซ้อนของยอดนั้น
- แจ้งเจ้าหน้าที่ต่อว่า แนวทางการแก้ไขปัญหาต้องทำอย่างไรต่อดีครับ นอกจากคำว่ารอ .............
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ ได้แก้ไขปัญหาอย่างไรกัน ของผมเจ้าหน้าที่บอกว่าให้รออย่างเดียวครับ
แล้วต่อไปจะมั่นใจในระบบได้ยังไงดีครับ ว่าชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ผ่าน iservice จะไม่มีปัญหาแบบนี้อีก