เตือนอย่าใช้ truewalletผูกกับบัตรเครดิต แล้วชำระเงิน บิลทรู เพราะว่า โดนตัดเงินซ้ำซ้อน

ผมโดนรอบนี้มารอบที่สองแล้ว

ทั้งธนาคาร ทั้งทรู พากันให้คำตอบไม่ได้ โทรไปหาธนาคาร ก็ตอบมาแบบ งง งง 
ถามทางทรูวอเลต ก็ตอบมาแบบ งง งง ส่งเรื่อง เก่าไป เมื่อ 25 เมษายน ก็ยังไม่ตอบ (แต่พอจะเห็นว่า มียอด pending ตัดเงินไม่สำเร็จ ใน app) หลังจากนั้นระบบก็คืนเงินมาให้ แต่รอ นานมาก นานจากระบบ แต่ไม่ได้รับคำตอบ จากหน่ายงานของทรูเลย ไม่มีการขอโทษ และชี้แจ้ง ใดๆ ทั้งสื้น
พอมาเดือน พค เมื่อ 25 พค ผมก็มี ชำระเงินบิลทรู ด้วย ทรูมูฟ โดยดึงเงินจากบัตรเครดิตไปชำระ รอบนี้ ตัดไป 4 พันกว่า แล้วมา ตัดซ้ำซ้อน อีก 4 พันกว่า

ผมก็แน่ใจแล้วว่า เป็นที่ทรูแน่นอน เพราะว่าทาง ธนาคารเจ้าของบัตร ระบบ เขาอยู่เฉยๆ เขาไม่ได้ทำอะไร แต่เราไปทำธุรกรรมกับทางทรูเอง ทำให้เกิดการตัดเงินซ้ำซ้อน แล้วก็ไม่รู้ว่า จะได้เงินคืน มาไหม เพราะว่า โทรไปหาทาง ธนาคารเจ้าบัตร เจ้าหน้าที่ ก็ ตอบมาแบบ งง งง

ผมคงจะไม่กล้าใช้ทรูมูฟ โดยตัดเงินจากบัตรเครดิต เพื่อชำระบิลโทรศัพท์ของทรู อีกต่อไป เพราะว่า กลัวตัดไปแล้ว ไม่ได้เงินคืน 
จึงมาเตือนเพื่อนๆ ว่า อย่าผูกบัตรเครดิตกับทรูวอเล็ตแล้ว เอามาจ่ายค่าบริการ ท่านอาจจะ มานั่งปวดหัวแบบผม เช่น (คุณอยากได้ ทรู point แล้วเอา ไปซื้อมือถือเครื่องละ 2 หมื่น (โดนตัดเงินซ้ำซ้อนอีก 2 หมื่น แล้วต้องรอ อีกนานเท่าไหร่ ก็ไม่รู้กว่าจะได้ ยอดเงิน 2 หมื่นกลับมา)

ขนาดถามทรูบน pantip แล้วส่งเรื่องไปแล้วตั้งแต่ 25 เมษายน จนถึงทุกวันนี้ยังเงียบ ไม่มีตอบ inbox กลับมา ไม่มีการโทรกลับมาสอบถามจากทางทรูวอเล็ตเลยว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วได้เงินคืนมาหรือยัง ก็คือเรื่องเงียบไปเลยครับ

ถ้าไม่อยากปวดหัว กับแต้ม ทรู point ไม่กี่แต้มก็อย่าผูกบัตรเครดิตกับทรูวอเล็ตแล้วเอามาชำระเงิน ครับ เพราะว่าท่านอาจจะเป็นผู้โชคดี โดนตัดเงินซ้ำซ้อนจากระบบแบบผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่