เดิมผมโปรสุขคูณสาม มีดูทรูวิชั่น ,true internet, sim card ใส่ไอแพด ราคาก็799 จ่ายแต่ค่า true internet อีกสองอย่างฟรี ใช้มาตลอดห้าปี แต่เดือน กันยา มีเซลล์ทรูมาเสนอ gigatex แถม กล่อง true id TV กับ sim ผมเลยตอบตกลง เพราะราคา เท่าๆเดิม
1.เซลล์บอกว่าจะยกเลิกอันเก่าให้อัตโนมัติเลยทั้งพวง
-ไม่จริงครับ หลังใช้อันใหม่ทั้งพวงอันเก่าบิลยังรันต่อ ติดต่อเซลล์ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ผมสังหรณ์ใจเลยไปศูนย์ยกเลิกเอง
2.ไปศูนย์บอกว่าก่อนยกเลิกต้องจ่ายอันเก่าก่อน ผมก็จ่ายไปเลย ปรกติผมจะตัดบัตรเครดิต ผมถามว่าแล้วถ้าจ่ายไปวันนี้บัตรเครดิตจะยังตัดเปล่า พนักงานบอกว่าไม่
-ไม่จริงครับ บัตรเครดิตตัดไปแล้ว ผมถามที่ศูนย์บอกว่าที่ผมจ่ายไปวันนั้นเป็นยอดของเดือนหน้า (ผมได้แต่เซ็งอะไรของมันหว่ะ) ก็เลยยอมๆไป คิดเสียว่าเป็นค่าติดตั้งแล้วกัน
3. ผมทำเรื่องตัดบัตรเครดิตของชุดใหม่ด้วยที่ศูนย์ ผ่านมา 2เดือน ยังไม่ตัดซักที ถามทางธนาคารบอกว่ายังไม่ส่งเรื่องมา เลยไปศูนย์เองบอกว่าขัดข้องไม่ได้ส่งไปต้องทำเรื่องใหม่อีกครั้ง
4.หลังจากที่คิดว่ายกเลิกอันเก่าทั้งพวงแล้วเพราะศูนย์บอกเอง แต่อีกเดือนบิลยังเรียกเก็บค่าซิมเก่าผมอยู่ เลยไปศูนย์อีกครั้ง จึงยกเลิกซิมเก่าได้ และไม่มีการเก็บค่าบริการที่เรียกเก็บ
5.พอยกเลิกซิมเก่าไป true ID ผมดูไม่ได้เพราะเป็นเบอร์ที่ยกเลิก แต่ตอนมาติดตั้งช่างบอกว่า เอาบัญชีอันเก่านี่แหล่ะลงทะเบียนโปร True ID box ใหม่เลย
ผมก็ทักท้วงไปทำไมไม่เอาซิมใหม่เปิดบัญชี true IDใหม่ ช่างก็บอกว่าไม่เกี่ยวกันเรามีอยู่แล้ว
-เป็นไงหล่ะพอโดนยกเลิกซิมเก่า เลยเข้าtrue ID ไม่ได้เลย ต้องโทรไปที่ศูนย์ใหญ่ถึงให้โปรโมชั่นผม
สรุป ก็คือบริษัทไม่มีการประสานงานกันเลย พนักงานศูนย์ก็มั่วมากทำงานพลาด มีการโทรมาบอกผมว่าตัวเองทำถูกแล้วให้รอวันนั้นผมไม่มีใบเสร็จเลยงงๆ วันนั้นว่าจะไปเอาเรื่องที่ศูนย์แต่เธอกับลาพอดีถ้าไม่งั้นเจอเมียผมจัดแน่ เซลล์ก็เอาแต่ยอดขาย ผมว่ายังมีอีกเยอะนะครับที่เปลี่ยนแบบผม ให้คุณเช้คชุดเก่าให้ดีว่ายังรันค่าบริการเปล่าเพราะเซลล์ไม่มีอำนาจยกเลิก ต้องเจ้าตัวไปศูนย์เองเท่านั้น
แจ้งเตือนการเปลี่ยนโปรโมชั่นสุขคูณสามเป็นgigatexของทรู
1.เซลล์บอกว่าจะยกเลิกอันเก่าให้อัตโนมัติเลยทั้งพวง
-ไม่จริงครับ หลังใช้อันใหม่ทั้งพวงอันเก่าบิลยังรันต่อ ติดต่อเซลล์ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ผมสังหรณ์ใจเลยไปศูนย์ยกเลิกเอง
2.ไปศูนย์บอกว่าก่อนยกเลิกต้องจ่ายอันเก่าก่อน ผมก็จ่ายไปเลย ปรกติผมจะตัดบัตรเครดิต ผมถามว่าแล้วถ้าจ่ายไปวันนี้บัตรเครดิตจะยังตัดเปล่า พนักงานบอกว่าไม่
-ไม่จริงครับ บัตรเครดิตตัดไปแล้ว ผมถามที่ศูนย์บอกว่าที่ผมจ่ายไปวันนั้นเป็นยอดของเดือนหน้า (ผมได้แต่เซ็งอะไรของมันหว่ะ) ก็เลยยอมๆไป คิดเสียว่าเป็นค่าติดตั้งแล้วกัน
3. ผมทำเรื่องตัดบัตรเครดิตของชุดใหม่ด้วยที่ศูนย์ ผ่านมา 2เดือน ยังไม่ตัดซักที ถามทางธนาคารบอกว่ายังไม่ส่งเรื่องมา เลยไปศูนย์เองบอกว่าขัดข้องไม่ได้ส่งไปต้องทำเรื่องใหม่อีกครั้ง
4.หลังจากที่คิดว่ายกเลิกอันเก่าทั้งพวงแล้วเพราะศูนย์บอกเอง แต่อีกเดือนบิลยังเรียกเก็บค่าซิมเก่าผมอยู่ เลยไปศูนย์อีกครั้ง จึงยกเลิกซิมเก่าได้ และไม่มีการเก็บค่าบริการที่เรียกเก็บ
5.พอยกเลิกซิมเก่าไป true ID ผมดูไม่ได้เพราะเป็นเบอร์ที่ยกเลิก แต่ตอนมาติดตั้งช่างบอกว่า เอาบัญชีอันเก่านี่แหล่ะลงทะเบียนโปร True ID box ใหม่เลย
ผมก็ทักท้วงไปทำไมไม่เอาซิมใหม่เปิดบัญชี true IDใหม่ ช่างก็บอกว่าไม่เกี่ยวกันเรามีอยู่แล้ว
-เป็นไงหล่ะพอโดนยกเลิกซิมเก่า เลยเข้าtrue ID ไม่ได้เลย ต้องโทรไปที่ศูนย์ใหญ่ถึงให้โปรโมชั่นผม
สรุป ก็คือบริษัทไม่มีการประสานงานกันเลย พนักงานศูนย์ก็มั่วมากทำงานพลาด มีการโทรมาบอกผมว่าตัวเองทำถูกแล้วให้รอวันนั้นผมไม่มีใบเสร็จเลยงงๆ วันนั้นว่าจะไปเอาเรื่องที่ศูนย์แต่เธอกับลาพอดีถ้าไม่งั้นเจอเมียผมจัดแน่ เซลล์ก็เอาแต่ยอดขาย ผมว่ายังมีอีกเยอะนะครับที่เปลี่ยนแบบผม ให้คุณเช้คชุดเก่าให้ดีว่ายังรันค่าบริการเปล่าเพราะเซลล์ไม่มีอำนาจยกเลิก ต้องเจ้าตัวไปศูนย์เองเท่านั้น