ซื้อ iphone 12pro จาก ais online เคลมยากมาก!!!!!!

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมได้สั่งซื้อ apple iphone 12 pro 128gb มาจาก ais online หลังจากที่ตรวจสอบเครื่องแล้ว พบว่ามีตำหนิที่ตัวเครื่อง เลข order BF20112400116

ซึ่งตอนแรกโทรไปถาม ais callcenter 1148 ให้คำตอบว่าต้องไปที่ ais shop พอวันต่อมาวันที่ 28/11/2020 ผมไป ais shop ที่เซนทรัลลาดพร้าวก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรนอกจากให้เบอร์ติดต่อ ais online claiming หลังจากนั้นช่วงเย็นผมก็ไปที่ ais serenade shop ที่พารากอน ซึ่งที่นี่พนักงานบริการดีมากช่วยเหลือเต็มที่ ได้ปริ้นใบเคลมให้ แล้วก็บอกวิธีการเคลม เพราะต้องโทรไปขอเลขเคลมจาก ais online claiming แต่ติดต่อได้แค่วัน จ-ศ 9.00-18.00
ผมก็รอวันจันที่ 30/11/2020 โทรไปหา ais online claiming สรุปว่าปัดความรับผิดชอบบอกต้องไปเคลมที่ศูนย์ apple ผมก็เลยจองไปที่ iconsiam สรุปว่าหลังจากที่คุยกับพนักงานและทาง manager ของ apple iconsiam เค้าก็บอกว่าต้องเคลมกับทาง ais เท่านั้น ผมจึงโทรไปที่ ais online claiming อีกรอบสรุปให้ส่งอีเมลล์พร้อมแนบรูปตำหนิ และใบเสร็จไปให้

จนวันนี้วันที่ 2/12/2020 ผมก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะเคลมให้ หรือจะคืนเงิน ให้รออย่างเดียว ซึ่งถ้านับจากวันที่ 27/11/2020 จนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 6 วัน ซึ่ง ais บอกต้องเคลมภายใน 10 วัน

***รู้สึกเสียเวลามากกับการเคลมของกับ ais online ซึ่งไม่ได้มีแผนการที่จะรับเคลม หรือมีการรับผิดชอบใดๆ ทุกอย่างผมต้องดำเนินการเองทั้งหมด โยนกันไปโยนกันมา ais call center >> ais shop >> ais online claiming >> apple >> ais online claiming***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่