เรื่องมีอยู่ว่า
ผมได้สั่งซื้อ apple iphone 12 pro 128gb มาจาก ais online หลังจากที่ตรวจสอบเครื่องแล้ว พบว่ามีตำหนิที่ตัวเครื่อง เลข order BF20112400116
ซึ่งตอนแรกโทรไปถาม ais callcenter 1148 ให้คำตอบว่าต้องไปที่ ais shop พอวันต่อมาวันที่ 28/11/2020 ผมไป ais shop ที่เซนทรัลลาดพร้าวก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรนอกจากให้เบอร์ติดต่อ ais online claiming หลังจากนั้นช่วงเย็นผมก็ไปที่ ais serenade shop ที่พารากอน ซึ่งที่นี่พนักงานบริการดีมากช่วยเหลือเต็มที่ ได้ปริ้นใบเคลมให้ แล้วก็บอกวิธีการเคลม เพราะต้องโทรไปขอเลขเคลมจาก ais online claiming แต่ติดต่อได้แค่วัน จ-ศ 9.00-18.00
ผมก็รอวันจันที่ 30/11/2020 โทรไปหา ais online claiming สรุปว่าปัดความรับผิดชอบบอกต้องไปเคลมที่ศูนย์ apple ผมก็เลยจองไปที่ iconsiam สรุปว่าหลังจากที่คุยกับพนักงานและทาง manager ของ apple iconsiam เค้าก็บอกว่าต้องเคลมกับทาง ais เท่านั้น ผมจึงโทรไปที่ ais online claiming อีกรอบสรุปให้ส่งอีเมลล์พร้อมแนบรูปตำหนิ และใบเสร็จไปให้
จนวันนี้วันที่ 2/12/2020 ผมก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะเคลมให้ หรือจะคืนเงิน ให้รออย่างเดียว ซึ่งถ้านับจากวันที่ 27/11/2020 จนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 6 วัน ซึ่ง ais บอกต้องเคลมภายใน 10 วัน
***รู้สึกเสียเวลามากกับการเคลมของกับ ais online ซึ่งไม่ได้มีแผนการที่จะรับเคลม หรือมีการรับผิดชอบใดๆ ทุกอย่างผมต้องดำเนินการเองทั้งหมด โยนกันไปโยนกันมา ais call center >> ais shop >> ais online claiming >> apple >> ais online claiming***
ซื้อ iphone 12pro จาก ais online เคลมยากมาก!!!!!!
ผมได้สั่งซื้อ apple iphone 12 pro 128gb มาจาก ais online หลังจากที่ตรวจสอบเครื่องแล้ว พบว่ามีตำหนิที่ตัวเครื่อง เลข order BF20112400116
ซึ่งตอนแรกโทรไปถาม ais callcenter 1148 ให้คำตอบว่าต้องไปที่ ais shop พอวันต่อมาวันที่ 28/11/2020 ผมไป ais shop ที่เซนทรัลลาดพร้าวก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรนอกจากให้เบอร์ติดต่อ ais online claiming หลังจากนั้นช่วงเย็นผมก็ไปที่ ais serenade shop ที่พารากอน ซึ่งที่นี่พนักงานบริการดีมากช่วยเหลือเต็มที่ ได้ปริ้นใบเคลมให้ แล้วก็บอกวิธีการเคลม เพราะต้องโทรไปขอเลขเคลมจาก ais online claiming แต่ติดต่อได้แค่วัน จ-ศ 9.00-18.00
ผมก็รอวันจันที่ 30/11/2020 โทรไปหา ais online claiming สรุปว่าปัดความรับผิดชอบบอกต้องไปเคลมที่ศูนย์ apple ผมก็เลยจองไปที่ iconsiam สรุปว่าหลังจากที่คุยกับพนักงานและทาง manager ของ apple iconsiam เค้าก็บอกว่าต้องเคลมกับทาง ais เท่านั้น ผมจึงโทรไปที่ ais online claiming อีกรอบสรุปให้ส่งอีเมลล์พร้อมแนบรูปตำหนิ และใบเสร็จไปให้
จนวันนี้วันที่ 2/12/2020 ผมก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะเคลมให้ หรือจะคืนเงิน ให้รออย่างเดียว ซึ่งถ้านับจากวันที่ 27/11/2020 จนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 6 วัน ซึ่ง ais บอกต้องเคลมภายใน 10 วัน
***รู้สึกเสียเวลามากกับการเคลมของกับ ais online ซึ่งไม่ได้มีแผนการที่จะรับเคลม หรือมีการรับผิดชอบใดๆ ทุกอย่างผมต้องดำเนินการเองทั้งหมด โยนกันไปโยนกันมา ais call center >> ais shop >> ais online claiming >> apple >> ais online claiming***