Update 18:30 ทาง AIS ได้แจ้งให้เข้าไปเปลี่ยนเครื่องได้เลย ตอนนี้ได้เครื่องใหม่มาแล้วครับ
ผมพึ่งได้สั่งซื้อ iPhone 12 Pro max จาก AIS Shop Online ใน Line ไป
และได้รับสินค้าวันนี้ วันที่ 29 ธันวาคม 2020 และพบว่ามีตำหนิที่ด้านหลังของเครื่อง (ตามรูป)
หลังจากนั้นผมรีบแจ้งไปทาง AIS Shop Online ใน Line
แต่ทาง AIS ให้ไปติดต่อ ผู้แทนจำหน่ายของ Apple รายอื่น และ Apple ที่สิงคโปร์แทน
ผมเลยโทรไปหา Apple ทั้ง 2 ที่
คำตอบคือ ทาง Apple ไม่สามารถรับผิดชอบในส่วนของเครื่องที่มาจาก AIS ได้ ต้องให้ทาง AIS จัดการเท่านั้น
และตอนนี้พนักงานในไลน์แจ้งว่า จะมีพนักงานติดต่อกลับ ตอน 14:55 แต่ตอนนี้ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับเลย
https://www.picz.in.th/image/s-11132932-new.ld17Tf
https://www.picz.in.th/image/screen-shot-2563-12-29-155812.ld1h70
ปล. พอดีผมแนบรูปกับกระทู้นี้ไม่ได้ ขออภัยด้วยนะครับ
สั่ง iPhone 12 Pro max จาก AIS Shop Online มา สินค้ามีตำหนิแต่เปลี่ยนคืนไม่ได้?
ผมพึ่งได้สั่งซื้อ iPhone 12 Pro max จาก AIS Shop Online ใน Line ไป
และได้รับสินค้าวันนี้ วันที่ 29 ธันวาคม 2020 และพบว่ามีตำหนิที่ด้านหลังของเครื่อง (ตามรูป)
หลังจากนั้นผมรีบแจ้งไปทาง AIS Shop Online ใน Line
แต่ทาง AIS ให้ไปติดต่อ ผู้แทนจำหน่ายของ Apple รายอื่น และ Apple ที่สิงคโปร์แทน
ผมเลยโทรไปหา Apple ทั้ง 2 ที่
คำตอบคือ ทาง Apple ไม่สามารถรับผิดชอบในส่วนของเครื่องที่มาจาก AIS ได้ ต้องให้ทาง AIS จัดการเท่านั้น
และตอนนี้พนักงานในไลน์แจ้งว่า จะมีพนักงานติดต่อกลับ ตอน 14:55 แต่ตอนนี้ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับเลย
https://www.picz.in.th/image/s-11132932-new.ld17Tf
https://www.picz.in.th/image/screen-shot-2563-12-29-155812.ld1h70
ปล. พอดีผมแนบรูปกับกระทู้นี้ไม่ได้ ขออภัยด้วยนะครับ