Ais online store สินค้ามีตำหนิ เปลี่ยนคืนไม่ได้หรอ?

คือเราได้ทำการสั่งซื้อ iphone14 pro max 256 gb ราคา4หมื่นกว่าบาท กับทาง ais online store โดยใช้สิทธิ์ ลูกค้าais serenade 
ทีแรกอยากจะไปนัดรับเครื่องที่ ศูนย์ ais ใกล้บ้าน แต่ว่า ทาง online store ไม่มี option นั้น 
ประกอบกับว่า ตัวเราก็ป่วยด้วยไม่อยากไปที่คนเยอะๆ เลยสั่งออนไลน์เอาแล้วกัน และเห็นว่า ais เป็นค่ายโทรศัพท์ ยักษ์ใหญ่ในไทย
เราคงไม่ได้เครื่องมีตำหนิ มาหรอก แต่สุดท้าย ก็โดน Jackpot ได้เครื่องมีตำหนิ เลยรีบโทรไปเคลมเลย ทางoperator บอกให้ส่งเมลไปที่ aisonlineclaiming@acommerce.asia โดยให้เราระบุ ปัญหาพร้อมรูปถ่ายใบเสร็จ กับ รูปตำหนิต่างๆ เราก็ส่งไป
ทางนั้นส่งกลับมาบอกให้ติดต่อapple เราก็โทรไป ศูนย์ apple ที่ใกล้บ้าน ทางเราก็โทรไปที่ Fashion Island ทางศูนย์บอกไม่รับเคลมเครื่องที่มีปัญหาจากรอยตำหนิ รับเคลมจากปัญหาการทำงานเท่านั้น 
 
เราเลยโทรไป 1175 เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง นางก็บอกว่า ก็เป็นหน้าที่ของทาง apple คือโยนกันไปโยนกันมาสุดอะ และคือสรุป เราจะเปลี่ยนเคลมเครื่องไม่ได้จริงๆ หรอ เครื่องยังไม่ได้ใช้งาน ยังไม่ได้ activate เลยด้วยซ้ำ คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวกับการซื้อเครื่องจาก ais เสียดายที่เป็นลูกค้า ais serenade มาเป็น10กว่าปี 
 
รูปตำหนิของเครื่องซึ่งเห็นชัดว่ามันเป็นรอยที่กินเนื้อโทรศัพท์ลงไป 


https://www.picz.in.th/image/S-11296817.L5z9UP

https://www.picz.in.th/image/S-11296818.L5zT8t
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่