เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กันยา ผมได้ไปซื้อโทรศัพท์ไอโฟนที่บานาน่า พอจะแกะเครื่องพนักงาน ก็เอาเครื่องมาให้เราเช็คดูรอยตำหนิหรือรอยขีดข่วนที่เครื่องก่อน พนักงานก็พูดบอกว่าก่อนเลยว่า ถ้าเปิดเครื่องจะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ ผมก็เลยเช็คบอดี้เครื่องอย่างละเอียด ก็โอเคไม่มีรอยหรือตำหนิอะไร ก็ติดฟิล์มย้ายข้อมูลอะไรเสร็จ แต่ไม่ได้ติดฟิล์มกล้องหลังมา เพราะฟิล์มที่ร้านหมดจะติดที่ร้านข้างนอกห้างก็ปิดหมดแล้ว ผมเลยก็สั่งทางออนไลน์มาติดเอง พอวันที่ 12 กันยา ผมก็ได้รับของ ผมแกะฟิล์มกล้องจะติด ในระหว่างทำความสะอาดตรงเลนส์กล้อง ผมก็ได้ไปเห็นรอยข้างในระหว่างเลนส์กล้องกับแฟลช แล้วก็เลยโทรถาม บานาน่า เขาก็บอกว่าตอนนี้แอปเปิ้ลไม่มีนโนบายเครื่องภายใน 7 วันแล้ว เขาไปให้ไปที่ iCare พอนั้นผมโทรไปถามเขาก็บอกอการที่เจอ เขาก็บอกกับเราว่าถ้าไม่ได้เป็นที่ซอฟต์แวร์ อาจจะต้องมีค่าใช้จ่าย เขาเป็นแค่ดีลเลอร์ไม่ใช่ apple store โดยตรง ผมก็บอกทำไมต้องเสียเงินในเมื่อไม่ได้เกิดจากเราทำ แล้วเหมือนเขาก็โยนให้โทรไป apple store ผมก็เลยไปถาม apple store ผมบอกรอยตำหนิที่เจอ เขาบอกว่าเข้าไปที่ iCare อาจะต้องมีค่าใช้จ่าย ถ้าลูกค้าไม่อยากเสียให้มาที่ apple store โดยตรงถึงไม่เสีย โครตเสียความรู้สึกเลย เราอยู่ต่างจะเข้ามาที่กรุงเทพก็ลำบาก ปกติผมคิดว่าแบรนด์แอปเปิ้ล น่าจะแบรนด์ที่เทคแคร์ลูกค้าดีที่สุด แต่วันนี้มันไม่ใช่อย่างที่เราคิด โทรศัพท์ไม่ใช่ถูกๆ แต่ช่วยเหลืออะไรลูกค้าไม่ได้เลย
ได้ซื้อเครื่องไอโฟนมาจากร้านบานาน่า เจอตำหนิ แล้วเปลี่ยนเครื่องไม่ได้