***รู้สึกเสียใจกับแอปเปิ้ลในวันคริสมาส
เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2020 ผมได้ไปซื้อ iPhone 11 ที่ Shop AIS สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ( ซื้อให้แฟนเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดที่ผ่านมาเพื่อใช้แทน iPhone 5S เครื่องเก่า )เมื่อนำมาใช้งานได้เพียง 6 วันคือวันที่ 24 ธันวาคม 2020 พบกล้องมีจุดสีดำขึ้นตอนถ่ายภาพเมื่อถ่ายภาพจุดสีดำจะติดกับภาพถ่ายออกมาด้วยในวันที่ 25 ธันวาคม 2020 นำเคลมไปเคลมที่
iCare สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ผมคาดหวังว่า Apple จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่กลับถอดเครื่องซ่อมโดยเปลี่ยนกล้องให้ผมคุยกับแฟนแฟนไม่โอเครกับ Apple มากเพราะซื้อมาใช้แค่ 6 วันเครื่ิองก็มีปัญหาและโดนถอดซ่อมแล้วถ้า 1-2 เดือนแล้วมีปัญหาก็รับได้แฟนบอกจะขอคืนเครื่อวแล้วเอาเงินไปซื้อโทรศัพย์แอนดรอนด์ราคากลางๆๆมาใช้ดีกว่า
**ผมกับแฟนรู้สึกเสียใจกับจิตตกกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นอันดับหนึ่งของโลกที่โอกาสจะพบปัญหาน้อยมากเพราะมีความเข้มงวดในการตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐานในการผลิตผมนั้นเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ลเมื่อ 7 ปีก่อนเริ่มจาก
1.iPad mini1 ( ผม )
2.iPhone 5S ( แฟน )
3.iPhone 6S Plus ( ลูกสาว )
4.iPad pro11 2020 ( ผม )
5.iPhone 11 ที่เจอปัญหา ( แฟน )
ซึ่งในปีนี้ผมได้ซื้อผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ลเป็นจำนวน 2 ชิ้นแต่ได้พบปัญหา iPhone 11โดยก่อนหน้านี้ผมใช้ของ apple มาไม่เคยมีปัญหามันทำให้ผมกับแฟนจิตตกแล้วคิดว่าเราจะใช้ผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ลต่อไปหรือไม่หลังจากที่ดูการเคลมของ apple ที่เมื่อก่อนตอนที่ steve jobs อดีต CEO ที่เข้ามาบริหารได้มีการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ถ้าหากพบว่ามีปัญหาไม่ได้เกิดจากตัวผู้ใช้แต่ปัจจุบัน apple กับนำเครื่องไปทำการซ่อมให้แล้วกลับนำมาให้ใช้งานซึ่งผมมองว่าผลิตภัณฑ์ของ Apple ปัจจุบันการบริการกลับมีคุณภาพที่แย่ลงตลอดและการเคลมก็แย่ลงไปมากสำหรับ
ผลิตภัณฑ์ที่เป็นอันดับหนึ่งของโลก.
ใครจะซื้อผลิตภัณฑ์ของ Apple ควรศึกษาการเคลมให้ดีถ้าหากเจอปัญหาแบบผมจะจิตตกได้ครับ ผมคิดว่า Apple เริ่มไม่มั่นใจในคุณภาพสินค้าผลิตภัณฑ์ของตัวเองจึงมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการเคลมจากอดีตตอนที่คุณsteve jobsบริหาร.( ฝากไว้ให้คิด ).
ปัญหา iPhone 11
เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2020 ผมได้ไปซื้อ iPhone 11 ที่ Shop AIS สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ( ซื้อให้แฟนเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดที่ผ่านมาเพื่อใช้แทน iPhone 5S เครื่องเก่า )เมื่อนำมาใช้งานได้เพียง 6 วันคือวันที่ 24 ธันวาคม 2020 พบกล้องมีจุดสีดำขึ้นตอนถ่ายภาพเมื่อถ่ายภาพจุดสีดำจะติดกับภาพถ่ายออกมาด้วยในวันที่ 25 ธันวาคม 2020 นำเคลมไปเคลมที่
iCare สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ผมคาดหวังว่า Apple จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่กลับถอดเครื่องซ่อมโดยเปลี่ยนกล้องให้ผมคุยกับแฟนแฟนไม่โอเครกับ Apple มากเพราะซื้อมาใช้แค่ 6 วันเครื่ิองก็มีปัญหาและโดนถอดซ่อมแล้วถ้า 1-2 เดือนแล้วมีปัญหาก็รับได้แฟนบอกจะขอคืนเครื่อวแล้วเอาเงินไปซื้อโทรศัพย์แอนดรอนด์ราคากลางๆๆมาใช้ดีกว่า
**ผมกับแฟนรู้สึกเสียใจกับจิตตกกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นอันดับหนึ่งของโลกที่โอกาสจะพบปัญหาน้อยมากเพราะมีความเข้มงวดในการตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐานในการผลิตผมนั้นเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ลเมื่อ 7 ปีก่อนเริ่มจาก
1.iPad mini1 ( ผม )
2.iPhone 5S ( แฟน )
3.iPhone 6S Plus ( ลูกสาว )
4.iPad pro11 2020 ( ผม )
5.iPhone 11 ที่เจอปัญหา ( แฟน )
ซึ่งในปีนี้ผมได้ซื้อผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ลเป็นจำนวน 2 ชิ้นแต่ได้พบปัญหา iPhone 11โดยก่อนหน้านี้ผมใช้ของ apple มาไม่เคยมีปัญหามันทำให้ผมกับแฟนจิตตกแล้วคิดว่าเราจะใช้ผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ลต่อไปหรือไม่หลังจากที่ดูการเคลมของ apple ที่เมื่อก่อนตอนที่ steve jobs อดีต CEO ที่เข้ามาบริหารได้มีการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ถ้าหากพบว่ามีปัญหาไม่ได้เกิดจากตัวผู้ใช้แต่ปัจจุบัน apple กับนำเครื่องไปทำการซ่อมให้แล้วกลับนำมาให้ใช้งานซึ่งผมมองว่าผลิตภัณฑ์ของ Apple ปัจจุบันการบริการกลับมีคุณภาพที่แย่ลงตลอดและการเคลมก็แย่ลงไปมากสำหรับ
ผลิตภัณฑ์ที่เป็นอันดับหนึ่งของโลก.
ใครจะซื้อผลิตภัณฑ์ของ Apple ควรศึกษาการเคลมให้ดีถ้าหากเจอปัญหาแบบผมจะจิตตกได้ครับ ผมคิดว่า Apple เริ่มไม่มั่นใจในคุณภาพสินค้าผลิตภัณฑ์ของตัวเองจึงมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการเคลมจากอดีตตอนที่คุณsteve jobsบริหาร.( ฝากไว้ให้คิด ).