AIS ครับ ดูแลลูกค้าที่ซื้อ iPhone 12 ผ่านช่องทางออนไลน์ แบบนี้ดีแล้วหรอครับ !?
สั่งซื้อเครื่อง 11.12.2020
ได้รับเครื่อง 13.12.2020
เปิดเช็คเครื่อง 14.12.2020
พบว่าเครื่องมีรอยตำหนิตามรูปภาพที่วงไว้
แจ้งเคลมผ่าน ais online claiming center วันที่ 14.12.2020
เจ้าหน้าที่แจ้งรอติดต่อกลับ แต่ไม่ได้บอกจำนวนวัน จนถึงวันนี้ 18.12.2020 ยังไม่ได้รับการติดต่อ เลยไปดำเนินการต่อที่ AIS Central world ในวันเดียวกัน 18.12.2020 แต่สิ่งที่เจอคือ
* ais shop ให้โทรติดต่อ ais online claiming center พอโทรไป ais online claiming center บอกให้ติดต่อหน้าร้าน ais shop สุดท้ายคือบอกให้รอการติดต่อกลับ
สรุปต้องติดต่อใคร ไปคุยกันก่อนได้ไหม ?
ผ่านมา 4 วันแล้ว ความจริงใจในการดูแลลูกค้าของคุณคืออะไร
AIS ครับ ดูแลลูกค้าที่ซื้อ iPhone 12 ผ่านช่องทางออนไลน์ แบบนี้ดีแล้วหรอครับ !?
สั่งซื้อเครื่อง 11.12.2020
ได้รับเครื่อง 13.12.2020
เปิดเช็คเครื่อง 14.12.2020
พบว่าเครื่องมีรอยตำหนิตามรูปภาพที่วงไว้
แจ้งเคลมผ่าน ais online claiming center วันที่ 14.12.2020
เจ้าหน้าที่แจ้งรอติดต่อกลับ แต่ไม่ได้บอกจำนวนวัน จนถึงวันนี้ 18.12.2020 ยังไม่ได้รับการติดต่อ เลยไปดำเนินการต่อที่ AIS Central world ในวันเดียวกัน 18.12.2020 แต่สิ่งที่เจอคือ
* ais shop ให้โทรติดต่อ ais online claiming center พอโทรไป ais online claiming center บอกให้ติดต่อหน้าร้าน ais shop สุดท้ายคือบอกให้รอการติดต่อกลับ